Trường tình-8

422 1 0
                                    

bởi monica_duongg

"Không đau." Mộc Hãn lắc đầu, xem ra thể chất của cô không khiến bản thân quá đau.

Tạ Khinh Dung chăm chú quan sát biểu cảm của Mộc Hãn, Mộc Hãn thoạt nhìn không có vẻ rất thống khổ, tựa hồ không phải đang nói dối, điều này làm cho Tạ Khinh Dung có chút yên tâm, ngón tay nàng tiếp tục cẩn thận đi sâu thêm.

"Dung Dung, vào nhanh một chút." Mộc Hãn không khỏi thúc giục, cô biết Dung Dung săn sóc, nhưng mà kiểu chậm chạp xâm nhập vốn không tính là quá đau nhức thật sự là quá khó chịu nổi, Mộc Hãn còn mong Dung Dung đi vào nhanh một chút, đau dài không bằng đau ngắn.

Tạ Khinh Dung cảm giác được nôn nóng trong giọng nói Mộc Hãn, nàng đại khái cũng thấu hiểu được cảm giác lúc này của Mộc Hãn, hạ quyết tâm, ngón tay tiến vào thân thể Mộc Hãn.

Mộc Hãn vì đau đớn mà hít sâu một hơi, giây phút phá thân kia thật sự khá đau, nhưng thật ra vẫn ở trong phạm vi có thể chịu được, Mộc Hãn nghĩ đến chuyện bản thân rốt cục trở thành người phụ nữ của Dung Dung trước ba mươi tuổi thì trong lòng thấy viên mãn.

Tạ Khinh Dung nghe được tiếng Mộc Hãn hít sâu liền lập tức rút ngón tay bản thân ra, nàng nhìn thấy phía dưới Mộc Hãn chảy ra chút ít máu, trên ngón tay bản thân cũng dính một ít vết máu, đều đỏ tươi như hoa hồng, nàng biết từ giờ khắc này Mộc Hãn chân chính trở thành người phụ nữ của bản thân, bản thân có trách nhiệm suốt đời với cô.

"Dung Dung, cậu đang nhìn gì vậy?" Mộc Hãn thấy Dung Dung đờ ra liền mở miệng hỏi.

"Lần đầu tiên thấy màu máu đẹp như thế, diễm lệ như hoa hồng." Tạ Khinh Dung cúi đầu hôn lên trán Mộc Hãn.

Mộc Hãn nghe vậy không khỏi cười, "Đồ ngốc, máu Dung Dung cũng đẹp như thế, không, đẹp hơn nhiều." Mộc Hãn vòng tay ôm cổ Tạ Khinh Dung, môi chủ động hôn lên môi Tạ Khinh Dung, nụ hôn hết sức triền miên.

"Dung Dung, mình còn muốn tiếp tục." Mộc Hãn lúc này làm sao nhớ nổi thụ phải rụt rè, cô chỉ thấy thân thể hình như không phải rất đau, cô đợi lâu như thế, không muốn lần đầu tiên làm thụ lại kết thúc vội vã như thế.

"Cậu không đau sao?" Tạ Khinh Dung nhớ tới lần đó của bản thân thì lòng còn sợ hãi, đến bây giờ vẫn còn có chút nghĩ mà sợ, còn Mộc Hãn lẽ nào thực sự không đau sao? Rõ ràng đều là xử nữ, vì sao khác biệt nhiều như vậy đây? Quả nhiên là thể chất khác biệt, Tạ Khinh Dung đột nhiên có chút ước ao giống Mộc Hãn.

"Lúc đi vào rất đau, hiện tại không còn đau như vậy..." Mộc Hãn nói không được nữa, chủ động cầu hoan không chút rụt rè như thế, làm thụ mà nói ra vẫn sẽ rất xấu hổ.

BHTT -H văn- Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ