bởi bachduphi
"An Thanh..." Lương Hiểu vốn không biết cô đang nói gì, chẳng qua theo bản năng gọi tên An Thanh, hơn nữa còn kẹp chặt hai chân lại, nếu không sẽ để lộ biến đổi của thân thể.
An Thanh cười có chút thâm ý nhìn Lương Hiểu, người này lúc công một chút cũng không biết xấu hổ, lúc thụ thì lại ngượng ngùng, theo lẽ thường cũng đã kết giao vài cô bạn gái, hẳn sẽ không còn xấu hổ nữa mới đúng, xem ra trong xương vẫn rất bảo thủ.
"Lương Hiểu, chị muốn nhìn em tự sờ mình." An Thanh ở bên tai đầu độc nói, tuyệt đối là cố ý khi dễ Lương Hiểu, biết rõ người ta bảo thủ còn đưa ra yêu cầu khiến người ta xấu hổ như vậy.
Đúng như dự đoán, Lương Hiểu nghe An Thanh nói yêu cầu như vậy xấu hổ muốn nổ tung, mặt liền đỏ lên.
"Cũng không còn mười bảy, mười tám tuổi, còn xấu hổ như vậy, em chắc cũng đã từng thử qua đi." An Thanh vừa vuốt ve hoa đế Lương Hiểu, vừa điềm nhiên như không có nói lời xấu hổ kia, dường như đó chỉ là chuyện bình thường.
"An Thanh..." Lần này giọng Lương Hiểu mang theo cầu khẩn, muốn An Thanh đừng nói những lời này nữa, quả thật rất xấu hổ, đặc biệt chân tâm bị An Thanh vuốt ve đến tê dại khó nhịn.
"Chị muốn nhìn nha!" An Thanh nhẹ nhàng cắn lỗ tai Lương Hiểu nói.
Lương Hiểu cũng không phải 'ăn chay', đang bị An Thanh dùng ngôn ngữ khi dễ, cũng lấy hành động để phản kích, tay cô cũng đang ở chân tâm An Thanh thuận thế trượt vào hoa huyệt đã sớm ướt át, nhẹ nhàng động vài cái.
"Ưm..." An Thanh không nghĩ tới Lương Hiểu nhanh như vậy đã vào chủ đề, trực tiếp đưa ngón tay chen vào, vừa vào đến liền khiến cô nhịn không được rên thành tiếng, chỉ là thân thể cô dường như cũng đồng thời tiếp nhận Lương Hiểu xâm phạm.
"Em vẫn thích nghe chị kêu hơn." Lúc công Lương Hiểu một chút cũng không biết xấu hổ, dường như mang theo khí tràng cường công.
"Lương...Hiểu..." An Thanh thấp giọng cảnh cáo Lương Hiểu, nhưng lúc này thanh âm cô không có chút lực uy hiếp nào, ngược lại còn có cảm giác 'dục cự còn nghênh', đặc biệt ngón tay Lương Hiểu đang công kích ở trong cơ thể cô, khiến thanh âm của cô bị Lương Hiểu ra vào mà tan vỡ.
"Vịn ghế sa lon đi." Lương Hiểu để An Thanh đưa lưng về phía cô, hai tay chống trên ghế, cô không kịp đợi muốn giày xéo An Thanh.
"Trở về...phòng..." An Thanh ý thức được Lương Hiểu muốn làm gì, Lương Hiểu muốn cô ngay tại đây, trừ phòng ngủ ra thì An Thanh sẽ cảm giác không an toàn, dù đây là nhà cô, nhưng cảm giác không an toàn cùng cảm giác kích thích xen lẫn, khiến chân tâm An Thanh đang vì kích thích càng tiết ra nhiều mật dịch hơn, từ chân tâm chảy xuống bắp đùi, thân thể lại không thể khước từ bị Lương Hiểu đẩy về phía lưng dựa ở sa lon.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT -H văn- Minh Dã
Fiction généraleNơi mk up lại những phần mk thích. Fan Dã tỷ bơi vào đây nek ❤️💘💖💞