Tình nhân dưỡng thành-5

531 6 0
                                    

Lý Thủ Nhất cảm giác thân thể không tự chủ được phản ứng, biết cực đại khả năng bị Tịnh Thanh tầm mắt bắt giữ đến, bởi vì nàng xem đến như vậy nghiêm túc, giờ phút này Lý Thủ Nhất cảm thấy vô cùng cảm thấy thẹn, so với vừa rồi sở hữu cảm thấy thẹn cảm tương thêm lên đều còn muốn cảm thấy thẹn, đó là thiếu nữ rụt rè cuối cùng một cái phòng tuyến, hiện giờ quân lính tan rã.

Liễu Tịnh Thanh yêu thích dưới thân cái này thiếu nữ, nàng hết thảy đều làm chính mình như thế mê muội, tựa như giờ phút này, nàng sớm đã đem lý trí tung ra sau đầu, cầm lòng không đậu duỗi tay vuốt ve kia ướt nóng mềm nhẵn bộ vị, nơi đó như vậy kiều nộn, như vậy ướt hoạt, như vậy mê người, dẫn tới nàng muốn đi hôn môi liếm láp nàng, tựa như tiểu thuyết cùng truyện tranh nói miêu tả ra tới giống nhau, dùng đầu lưỡi đi nhấm nháp chính mình người yêu nhi.

Trên thực tế, nàng cũng làm như vậy, nàng nhẹ nhàng đẩy ra kia hai mảnh sớm đã ướt đẫm cánh hoa, đem chính mình vùi đầu vào Lý Thủ Nhất giữa hai chân, nhấm nháp liếm láp bên trong hoa tâm, hết thảy đều mặc cho chính mình bản năng thăm dò, nghe Lý Thủ Nhất phát ra hoặc nhẹ hoặc trọng kiều suyễn thanh tới phán đoán Lý Thủ Nhất thích bị như thế nào đối đãi.

Lý Thủ Nhất cảm giác thân thể tựa như một con không ngừng bành trướng khí cầu, thân thể cảm giác cơ hồ muốn nổ mạnh giống nhau, kia lại tô lại ma, có tựa thoải mái, lại tựa khó chịu cảm giác, kia dục phải được đến càng nhiều khó nhịn, lại xấu hổ mở miệng cảm giác, đan chéo ở bên nhau cảm giác, làm thân thể trở nên càng thêm mẫn cảm, đặc biệt là nàng thẹn thùng nhìn về phía Liễu Tịnh Thanh, nàng chính chôn ở chính mình giữa hai chân, dùng nàng đầu lưỡi liếm láp tư mật nhất bộ vị, chính làm thân mật nhất tình nhân chi gian mới có thể làm sự tình, nàng cùng Tịnh Thanh bởi vậy mà trở nên càng thêm thân mật, Lý Thủ Nhất kia nháy mắt nội tâm cảm giác lại là có điểm muốn khóc, có loại khát vọng đã lâu đồ vật, rốt cuộc được đến cái loại này hỉ cực tới rồi cực điểm cảm xúc bùng nổ. Thân thể vui thích, vĩnh viễn không thắng nổi tâm lý thỏa mãn, mà trong lòng thỏa mãn lại tiến thêm một bước nhường một chút thân thể biến càng thêm mẫn cảm, giống như một đụng vào, liền sẽ mở ra hồng thủy chốt mở giống nhau, tùy thời sẽ tiết hồng mà ra.

Liễu Tịnh Thanh một bên liếm láp Lý Thủ Nhất mẫn cảm nhất hoa đế, một bên dùng tay vỗ về chơi đùa cánh hoa, ngón tay còn ở hoa huyệt nhạt nhẹ vỗ về chơi đùa, nàng phát hiện như vậy nhiều trọng kích thích hạ, Lý Thủ Nhất kia tiết ra tới thanh âm đều bởi vì chưa bao giờ chịu quá như vậy kích thích, mà có chút run rẩy.

Lý Thủ Nhất cảm giác đang ở bị Tịnh Thanh yêu thương địa phương, như vậy thoải mái, như vậy cực nóng, cảm giác chân tâm đều sắp thiêu cháy giống nhau nóng rực, chân tâm thậm chí chính cuồn cuộn không ngừng mà trào ra nhiệt lưu.

"Tịnh Thanh......" Lý Thủ Nhất quyển có thể kêu Liễu Tịnh Thanh tên, không biết chính mình tưởng cầu xin chút cái gì, nhưng là chính là nhịn không được muốn kêu Liễu Tịnh Thanh tên, truyền lại nào đó liền chính mình cũng không biết tố cầu.

Đại khái là tình chỗ đến, cho nhau chi gian có nào đó ăn ý, Liễu Tịnh Thanh bản năng nhanh hơn liếm láp tốc độ, bởi vì nàng cảm giác chính mình liếm đến càng nhanh, Lý Thủ Nhất thân thể run rẩy đến càng mãnh liệt, hơn nữa kia câu nhân tiếng thở dốc cũng liền càng nhanh xúc.

BHTT -H văn- Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ