Phòng tắm là làm ướt chia lìa, vốn dĩ rất rộng mở, Lý Thủ Nhất nhất tiến vào lúc sau, không gian liền trở nên hẹp hòi rất nhiều, Liễu Tịnh Thanh đều cảm giác được Lý Thủ Nhất thân thể cơ hồ dán ở chính mình trên người giống nhau, tựa hồ làm hẹp hòi không gian độ ấm uổng phí bay lên vài độ.
Lý Thủ Nhất duỗi ra tay đè ép một ít sữa tắm, ở chính mình lòng bàn tay hơi chút nhất chà xát, liền xoa ra đại lượng bọt biển, sau đó tắt đi vòi phun, đem chính mình đôi tay dán lên Liễu Tịnh Thanh da thịt, tựa hồ thật sự nghiêm túc đem Liễu Tịnh Thanh thanh tẩy giống nhau, dọc theo Liễu Tịnh Thanh thân thể da thịt đều đều mà mạt khai, từ cổ bắt đầu, trước hướng Liễu Tịnh Thanh phần lưng mạt khai, đầu ngón tay như có như không thổi qua Liễu Tịnh Thanh phần lưng trung gian xương cột sống, đem sau lưng toàn bộ mạt mãn bọt biển, kia ướt hoạt mềm mại xúc cảm, thật sự hảo đến làm Lý Thủ Nhất yêu thích không buông tay.
Liễu Tịnh Thanh thân thể ở Lý Thủ Nhất đôi tay dán lên tới thời điểm, thân thể tựa như điện giật giống nhau, chảy qua một cổ điện lưu, Lý Thủ Nhất lóng tay tiêm hoạt hướng xương cột sống thời điểm, càng là mẫn cảm đến rụt một chút thân mình, nàng mới không tin Lý Thủ Nhất là thật sự nghiêm túc vì chính mình tắm rửa, rõ ràng là mượn tắm rửa chi danh, liêu lộng chính mình thân thể mẫn cảm bộ vị, nhưng là không thể không nói, ở Lý Thủ Nhất liêu lộng dưới, thân thể của nàng tựa hồ so ngày thường càng thêm mẫn cảm, Lý Thủ Nhất mỗi một động tác đều có thể mang ra ngọn lửa.
Lý Thủ Nhất tay từ xương cột sống vẫn luôn đi xuống, hoạt hướng xương cùng, sau đó đôi tay vuốt ve thượng Liễu Tịnh Thanh trên mông, rõ ràng Lý Thủ Nhất tay ở Liễu Tịnh Thanh cái mông thời điểm, vuốt ve đến càng lâu, lực độ cũng lớn hơn nữa, động tác cũng càng sắc, tựa hồ còn như có như không hoạt đến kia khe hở chỗ.
Liễu Tịnh Thanh cảm thấy, này nơi nào là tắm rửa, quả thực là ngọt ngào lại khó nhịn tra tấn, liền ở Lý Thủ Nhất như vậy như có như không liêu lộng, Liễu Tịnh Thanh phát hiện chính mình thân thể thực mau liền có cảm giác, bụng nhỏ ấm áp, có mật dịch từ giữa hai chân chảy ra, nàng muốn gọi đình như vậy tra tấn, chính là thân thể rồi lại luyến tiếc, thậm chí chờ mong Lý Thủ Nhất có thể làm được càng nhiều.
"Phần lưng tẩy xong rồi, ta cho ngươi tẩy phía trước......" Lý Thủ Nhất vừa đứng ở Liễu Tịnh Thanh sau lưng, thân thể của nàng vô phùng mà dán sát ở Liễu Tịnh Thanh sau lưng, thanh âm có chút khàn khàn ở Liễu Tịnh Thanh bên tai nói, thanh âm kia rõ ràng hoà bình ngày là bất đồng.
Liễu Tịnh Thanh có thể cảm giác được chính mình cả người bị Lý Thủ Nhất từ lúc sau lưng khoanh lại chính mình, chính mình cả người đều vòng ở Lý Thủ Nhất trong lòng ngực, Liễu Tịnh Thanh phần lưng cùng Lý Thủ Nhất chính diện dính sát vào hợp ở bên nhau, da thịt thân cận cảm giác làm Liễu Tịnh Thanh không cấm phát ra rất nhỏ thanh âm, nào có người tắm rửa tẩy thành tư thế này!
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT -H văn- Minh Dã
General FictionNơi mk up lại những phần mk thích. Fan Dã tỷ bơi vào đây nek ❤️💘💖💞