Đồ Thập Mị kia cổ không chịu thua đích kính , Lý Lăng Nguyệt đã là phân Đồ Thập Mị ở Lý Lăng Nguyệt nhắm mắt lại đích thời điểm , hơi giương lên khóe miệng , rốt cục bỏ qua chống cự , đây chính là lần đầu tiên , đại biểu Lý Lăng Nguyệt cuối cùng từ tâm đến thân thể cũng đón nhận mình , điều này làm cho Đồ Thập Mị cảm thấy hết sức vui vẻ , nàng hôn Lý Lăng Nguyệt càng thêm ôn nhu , càng thêm nóng rực mà triền miên , tựa hồ muốn đem Lý Lăng Nguyệt khối này vạn năm băng cứng dung vì xuân thủy một loại .
Đồ Thập Mị ngón tay của giải khai Lý Lăng Nguyệt đích vạt áo , động tác vô cùng chậm rãi giải khai Lý Lăng Nguyệt đích y phục , nàng cũng không hầu cấp , mặc dù nàng cùng Lý Lăng Nguyệt giữa đã một năm không có cá 、 nước 、 đóng 、 dung đích cơ 、 phu chi hôn , nàng có là tính nhẫn nại . Đối với nữ nhân đích thân thể , hẳn phải có đầy đủ tính nhẫn nại , đây là nàng ở Lý Minh Nguyệt trên người sở học tới , mặc dù ngày đó nàng bò lổm ngổm ở Lý Minh Nguyệt trên người cảm thấy hết sức khuất nhục , nhưng là không phải không thừa nhận , bởi vì Lý Minh Nguyệt , nàng đối với nữ nhân đích thân thể như lòng bàn tay . Nàng biết mình có thể rất tốt lấy duyệt Lý Lăng Nguyệt , ngày đó nàng ti khuất chỉ vì liễu hướng thượng ba , cũng không giống như trước đối với Lý Lăng Nguyệt thân thể lấy lòng , lại chỉ vì chinh phục , mà nay ngày nàng chủ động để xuống thân đoạn , cũng là phát ra từ nội tâm muốn lấy lòng , muốn nữ nhân trước mắt hưởng thụ cực hạn đích khoái cảm .
Lý Lăng Nguyệt cảm giác Đồ Thập Mị so dĩ vãng bất cứ lúc nào cũng phải có kiên nhẫn , kia nụ hôn nóng bỏng đích môi cơ hồ hôn lần trên người mình mỗi một tấc da thịt , Lý Lăng Nguyệt sở thân thể mình , đang không có thúc giục tình hương đích dưới tác dụng , thân thể căn bản không buông ra , không cách nào để cho mình đắm chìm ở nơi này chút vui vầy cá nước trung , có lẽ tiềm thức đích cho là thân thể sinh ra những thứ kia cảm giác là thẹn thùng 、 sỉ đích , cho nên ý chí cường đại nàng căn bản không cách nào để mặc cho thân thể đi cảm thụ nguyên thủy nhất đích cảm giác . Cho nên giờ phút này , thân thể nàng tuy không giống sớm nhất ở chán ghét Đồ Thập Mị lúc không phản ứng chút nào , nhưng lại cũng là căng thẳng , giống như một cây rất có nhận tính đích huyền bịkéo phải hết sức căng thẳng , nhưng thủy chung không cách nào đoạn khai .
Đồ Thập Mị cảm giác được Lý Lăng Nguyệt căng thẳng đích thân thể , nàng có chút đau lòng , nàng cảm thấy Lý Lăng Nguyệt đem mình giam cầm quá lâu , quá lâu đến cũng không biết như thế nào buông lỏng mình , nếu không phải thúc giục tình hương , nàng muốn Lý Lăng Nguyệt đời này đều không thể biết mình thân thể chân chính đích cảm giác , Đồ Thập Mị đột nhiên có cổ không khỏi đốc định , nàng cảm thấy La Tuân định cũng không có để cho Lý Lăng Nguyệt đích thân thể chân chính thanh tĩnh lại quá , như vậy nghĩ đến , Đồ Thập Mị âm thầm may mắn cùng mừng rỡ , nàng mới là duy nhất một có thể cho Lý Lăng Nguyệt mau 、 cảm người của .
Lý Lăng Nguyệt tất nhiên cảm giác được Đồ Thập Mị đang cố gắng đích lấy duyệt thân thể của mình , nhưng là đích thân thể cho phép là quán tính cho phép , hết sức căng thẳng , cái này nguyên không phải là nàng bản ý , nhưng là nàng cũng không cách nào buông lỏng .
" Dùng hương đi ......" Lý Lăng Nguyệt tựa hồ cũng không muốn cho Đồ Thập Mị như vậy khổ cực , có lẽ không có lấy cớ , không cách nào để cho mình an lòng lý phải phóng túng , hơn nữa càng cố ý phóng túng , ngược lại không có cách nào phóng túng .
" Không , ta có là thời gian cùng tính nhẫn nại , ngươi cái gì đều không dùng làm , cũng không cần quản ta như thế nào , chỉ cần dụng tâm đi cảm giác là được rồi . " Đồ Thập Mị bực nào thật là mạnh người , ở hai tình tương duyệt dưới tình huống , còn phải dùng thúc giục tình hương mới có thể làm cho Lý Lăng Nguyệt hưởng thụ con cá này nước chi vui mừng , kia ra vẻ mình nhiều vô năng .
Lý Lăng Nguyệt từ trước đến giờ cũng biết Đồ Thập Mị thật là mạnh , nhưng phần này kiên trì dùng ở nơi này phương diện , luôn cảm thấy là lạ , nhưng là Đồ Thập Mị trong mắt nhưng là viết đầy nhất định phải được , thôi , sẽ theo nàng đi , như vậy nghĩ đến , Lý Lăng Nguyệt ngược lại dễ dàng một ít , chỉ chẳng qua là buông lỏng chút mà thôi .
Băng dung thành nước , tổng cần nhất định thời gian , Đồ Thập Mị ý chí chiến đấu tràn đầy , nàng cũng không tin Lý Lăng Nguyệt không thể hòa tan ở trong tay mình , nàng cúi đầu lần nữa hôn lên Lý Lăng Nguyệt môi , kia nóng rực tình cảm tựa hồ muốn từ đầu lưỡi truyền lại cho Lý Lăng Nguyệt một loại .
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT -H văn- Minh Dã
Tiểu Thuyết ChungNơi mk up lại những phần mk thích. Fan Dã tỷ bơi vào đây nek ❤️💘💖💞