Hoàng hậu tại thượng-3

494 5 0
                                    

Lý Lăng Nguyệt cũng Đồ Thập Mị chung sống lâu , đối với Đồ Thập Mị đích tâm tình cũng có thể cảm giác ra hơn phân nửa , tựa như giờ phút này , Đồ Thập Mị đích mi mắt mỉm cười , nhưng là Lý Lăng Nguyệt lại không cảm giác được nửa điểm vui vẻ , Đồ Thập Mị đang tức giận , Lý Lăng Nguyệt không hiểu Đồ Thập Mị ở khí cái gì , chớ không phải là muốn mình khen nàng đôi câu sao , làm sao có thể ! ? Lý Lăng Nguyệt tuyệt đối không cho là Đồ Thập Mị giờ phút này vì mình vẽ đan thanh là vì lấy lòng mình , bởi vì đó là ở là quá làm người ta không thể tưởng tượng nổi chuyện của tình , Lý Lăng Nguyệt nghĩ như vậy cũng cảm thấy lỗ chân lông tủng nhiên , nhưng là nàng lại muốn không hiểu Đồ Thập Mị vì mình vẽ đan thanh đích ý đồ . Vô luận như thế nào , Đồ Thập Mị đích tâm tình để cho lý lăng nguyệt ẩn ẩn đích bất an , nàng biết Đồ Thập Mị đích tính tình , nàng sẽ không cứ tính như vậy .
Thật ra thì nào chỉ là Lý Lăng Nguyệt tự mình nghĩ không hiểu , Đồ Thập Mị mình cũng không nghĩ ra mình vì sao đột nhiên cao hứng cho Lý Lăng Nguyệt vẽ đan thanh , rõ ràng bây giờ tự đòi không có gì vui , dĩ nhiên Đồ Thập Mị bản năng không muốn đi nghĩ sâu , chỉ khi mình nhàm chán cao hứng cử chỉ , trời mới biết , Đồ Thập Mị từ nhỏ đến lớn sẽ không trò chuyện đích số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay .
Bất quá Đồ Thập Mị rất nhanh liền tảo rớt từ Lý Lăng Nguyệt trên người lấy được đích không có gì vui , nàng luôn luôn am hiểu khống chế tâm tình của mình , nàng cho dù có nhiều hơn nữa đích tâm tình cũng có thể ẩn nhẫn không phát , huống chi chẳng qua là nho nhỏ không vui .
Không thể không nói Lý Lăng Nguyệt đích dự cảm đúng , ngày đó ban đêm , nàng tắm rửa đi ra , liền thấy Đồ Thập Mị ngồi ở giường hẹp trên , nhìn giá thế kia tựa hồ đang chờ mình , muốn hiểu được tối nay đó cũng không phải ba thiên lý nhất định phải được kia đương chuyện đích ngày đó , nhưng khi nhìn Đồ Thập Mị đích dáng vẻ tựa hồ là muốn được kia đương chuyện đích dáng vẻ , ít nhất Đồ Thập Mị nhìn mình đích tầm mắt là có chút lộ cốt , nhưng là tẩm cung bên trong , Lý Lăng Nguyệt cũng không có nghe thấy được thúc giục tình chi hương , bởi vì mỗi một lần được kia đương chuyện trước , Đồ Thập Mị nhất định sẽ để cho người ta đốt kia hương .
" Rất kỳ quái ta không có chút hương có phải hay không ? " Đồ Thập Mị hiển nhiên là biết Lý Lăng Nguyệt đích nghi ngờ .
" Hôm nay cũng không phải là ......" vô luận đã làm bao nhiêu lần , Lý Lăng Nguyệt vẫn cảm thấy khuất nhục , dĩ nhiên là có thể tránh khai liền tránh ra .
" Ta cũng không có lập được như vậy quy củ , tất nhiên mặc cho lòng ta tình làm việc . " Đồ Thập Mị nâng lên khóe miệng vui vẻ nói đến .
Đúng vậy , trước quá mức quy luật để cho Lý Lăng Nguyệt thiếu chút nữa cho là sẽ không bị sửa đổi phải quy củ , hiển nhiên Lý Lăng Nguyệt cảm giác mình đích ý tưởng quá nhớ dĩ nhiên .
" Kia tùy tiện ngươi , để cho người ta điểm hương đi . " Lý Lăng Nguyệt từ bắt đầu đích cực độ kháng cự , đến bây giờ cũng mau chết lặng .
" Tối nay lòng ta tình không tệ , liền cho ngươi một cơ hội lựa chọn , để cho ngươi quyết định điểm không điểm hương . " Đồ Thập Mị tự tiếu phi tiếu nhìn Lý Lăng Nguyệt nói đến .
Lý Lăng Nguyệt kinh ngạc đích nhìn Đồ Thập Mị , nàng cảm thấy Đồ Thập Mị đích ý đồ , nàng đã thành thói quen thân thể mặc cho kia thúc giục tình đích hương định đoạt , thân thể nàng hết thảy phản ứng , nàng cũng có thể thôi ủy với thúc giục tình hương , thậm chí toàn bộ quá trình , ý của nàng thức đều không cần quá mức thanh tĩnh đích tham dự , không cần , liền đại biểu nàng muốn thanh tĩnh đích đối mặt , hơn trực xem rõ ràng cảm giác cái này khuất nhục đích toàn bộ quá trình , nếu như dùng , liền ý vị phóng túng thân thể của mình đắm chìm ở đó xấu hổ đích khoái cảm , vô luận như thế nào chọn , cũng ý nghĩa chủ động đích lựa chọn , đây đối với Lý Lăng Nguyệt mà nói đều không phải là một cái lựa chọn tốt . Đồ Thập Mị là cố ý đích , cố ý trong mang theo một tia ác ý .
" Thái hậu không phải là luôn luôn làm tay che trời , ta coi như lựa chọn có cái gì khác nhau chớ ? Ngươi muốn thế nào chơi , ta nghe từ là được . " Lý Lăng Nguyệt cự tuyệt làm ra lựa chọn .
" Nếu là ta không nên ngươi chọn đây ? " Đồ Thập Mị cũng thật tò mò tam công chúa rốt cuộc sẽ thế nào chọn đây ?

" Không nên hai chọn một lời của , ta lựa chọn không điểm hương . " ở có thể lựa chọn dưới tình huống , Lý Lăng Nguyệt không cho phép thân thể của nàng có như vậy vô cùng đáng xấu hổ đích khoái cảm .
" Tam công chúa thật muốn xác định như vậy chọn sao ? Nếu là ở thanh tĩnh đích dưới tình huống , thân thể nếu là có liễu phản ứng , ta sợ tam công chúa trong lòng không chịu nổi . " Đồ Thập Mị một bộ vì Lý Lăng Nguyệt trứ muốn giọng của nói .
" Tuyệt không có thể . " Lý Lăng Nguyệt cảm thấy thân thể sẽ có như vậy đáng xấu hổ đích cảm giác , tất cả đều là bởi vì kia thúc giục tình đích hương đưa đến , ở nàng hoàn toàn thanh tĩnh đích dưới tình huống , không thể nào biết xuất hiện .
" Nhưng là , tam công chúa hôm nay thân thể , ta như lòng bàn tay , lời nói đích quá vẹn toàn , cũng chưa có đường lui , như vậy không tốt . " Đồ Thập Mị một bộ ngữ trọng tâm trường đích nói đến .
" Không sao . " Lý Lăng Nguyệt nhàn nhạt nói một câu .
Đồ Thập Mị hơi nâng lên khóe miệng , nàng đưa tay bắt đầu cởi xuống Lý Lăng Nguyệt đích vạt áo , Lý Lăng Nguyệt nhắm hai mắt lại liễu .
" Không cho phép nhắm mắt , nhìn ta . " Đồ Thập Mị ra lệnh , nàng không thể không thích Lý Lăng Nguyệt nhắm mắt , nàng muốn cho Lý Lăng Nguyệt thấy rõ ràng mình , là ai đang động thân thể của nàng , nhất định phải thấy rất rõ ràng mới có thể .
Lý Lăng Nguyệt chỉ có thể mở mắt , nhìn Đồ Thập Mị , không có thúc giục tình hương , nàng rõ ràng hơn đích cảm giác được Đồ Thập Mị đang tiết độc thân thể của mình , nàng lạnh lùng nhìn Đồ Thập Mị , cảm giác Đồ Thập Mị tay của vuốt ve quá thân thể mình , nàng cười lạnh , Đồ Thập Mị quá tự cho là là , không có thúc giục tình chi hương , nàng làm sao có thể sẽ đối với mình thống hận người của đích đụng chạm có cảm giác đây ? Mặc dù Đồ Thập Mị ngón tay của đến mức đều là thân thể nàng mẫn cảm nhất đích bộ vị .
Không có thúc giục tình hương , Đồ Thập Mị cảm thấy Lý Lăng Nguyệt thân thể hãy cùng đầu gỗ một dạng , cánh thật không phản ứng chút nào , Đồ Thập Mị cảm giác Lý Lăng Nguyệt tầm mắt đích lạnh lùng , tựa hồ nữa giễu cợt mình tự cho là là , Đồ Thập Mị khởi hội dễ dàng như thế buông tha cho đây , nàng luôn luôn đều là không đạt mục đích thề không bỏ qua . Đồ Thập Mị mở ra Lý Lăng Nguyệt đích chân , cúi đầu chôn vào Lý Lăng Nguyệt đích chân đang lúc , đây là đang cái này trước Đồ Thập Mị từ chưa bao giờ làm chuyện của tình , Đồ Thập Mị đích hành động để cho Lý Lăng Nguyệt cảm thấy kinh ngạc , nàng hiển nhiên không nghĩ tới Đồ Thập Mị lại sẽ vì mình làm ngậm âm chuyện .
Thật ra thì ngay cả Đồ Thập Mị mình cũng có chút ngoài ý muốn , vì cái này ý khí chi tranh , nàng lại không tiếc khuất tôn hàng đắt , nàng trước có thể dùng ngón tay tiến vào Lý Lăng Nguyệt đích thân thể , có thể xông ngang đánh thẳng , có thể thô lỗ , đều có thể lấy coi như là xâm phạm cùng tiết độc , nhưng là dùng tới đầu lưỡi , tựa hồ liền vượt ra khỏi phạm vi này , bất quá làm Đồ Thập Mị hơn hết ý chuyện , nàng cũng không bài xích mình bây giờ hành động , muốn hiểu được Đồ Thập Mị đã từng nhất khuất nhục , nhất bài xích chuyện của tình chính là vì Lý Minh Nguyệt làm như vậy , nhưng là vì Lý Lăng Nguyệt làm chuyện này , Đồ Thập Mị cũng không có cảm thấy khuất nhục hoặc là bài xích , chẳng qua là việt tỏa việt dũng .
Lý Lăng Nguyệt lòng của tư có chút rối loạn , nàng bị Đồ Thập Mị lấy bối rối , nếu như nói Đồ Thập Mị chỉ là vì đạt tới chiết nhục mục đích của mình , vì thế làm ra như vậy hy sinh không khỏi cũng quá lớn đi , Đồ Thập Mị căn bản không giống như là làm như vậy ra thực vốn chuyện người của , nàng trong nháy mắt không hiểu Đồ Thập Mị liễu .
Thật ra thì Lý Lăng Nguyệt một mực ở tập trung chú ý lực chống cự , nàng kháng cự thân thể làm ra bất kỳ phản ứng nào , nhưng là quá nhiều đích suy đoán phân tán ý chí của nàng lực , để cho nàng nhất thời không thận , thân thể hơi ướt đứng lên , nhưng là rất nhanh , nàng hãy thu nổi lên mình hỗn loạn suy nghĩ , như thế nào như thế nào , nàng tuyệt đối sẽ không bị để cho Đồ Thập Mị được như ý .
Đồ Thập Mị quả nhiên có chút thất bại , xem ra nàng còn đánh giá thấp Lý Lăng Nguyệt đích ý chí lực .

BHTT -H văn- Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ