Tình nhân dưỡng thành-11

394 3 0
                                    

Đại khái là bởi vì nội tâm quá mức cảm thấy thẹn ngược lại làm thân thể càng thêm hưng phấn, hơn nữa, vốn dĩ liền cực độ dục cầu bất mãn, Lý Thủ Nhất mượn Liễu Tịnh Thanh ngón tay cũng không có lâu lắm, thực mau kiều suyễn ra tiếng, đây là mau đến thời điểm nhịn không được phát ra lại là thở dốc lại là rên rỉ thanh âm..

"Nhanh như vậy liền phải tới rồi?" Liễu Tịnh Thanh kinh ngạc hỏi, cơ hồ không đến hai ba mươi giây, Lý Thủ Nhất này thể chất cũng quá nhạy cảm.

Lý Thủ Nhất cũng vì chính mình như vậy cực độ mẫn cảm thân thể, đỏ bừng mặt, nhưng là thân thể xác thật ngăn không được càng ngày càng nhiều khoái cảm hướng sóng triều giống nhau vọt tới, sau đó bao phủ nàng, nàng thẹn thùng mà đem mặt chôn đến Liễu Tịnh Thanh trước ngực, nàng thế nhưng dục cầu bất mãn đến thật lấy Tịnh Thanh ngón tay như vậy, thật quá cảm thấy thẹn, mỗi lần nàng cảm thấy có thể thích ứng cũ cảm thấy thẹn độ, chính là mỗi lần đều đổi mới tân cảm thấy thẹn độ.

"Thủ Nhất thân thể như vậy mẫn cảm, thật sự hảo thích hợp nằm ở dưới bị ta đùa bỡn......" Liễu Tịnh Thanh ở Lý Thủ Nhất bên tai sắc sắc mà nói.

Lý Thủ Nhất con cảm thấy chính mình mặt đỏ đến độ mau thiêu cháy. Tay nàng không hề động, Liễu Tịnh Thanh tay lại bắt đầu động, nàng hoạt hướng cánh hoa cùng hoa huyệt khẩu, nhẹ nhàng mà vỗ về chơi đùa, Lý Thủ Nhất thân thể vốn dĩ liền mẫn cảm, cao trào qua đi, liền càng mẫn cảm, lập tức lại có cảm giác.

"Tịnh Thanh......" Lý Thủ Nhất chính mình cũng không biết là làm Liễu Tịnh Thanh tiếp tục vẫn là dừng lại, thân thể lại bắt đầu xôn xao.

"Đem chân mở ra, ta tưởng liếm ngươi." Liễu Tịnh Thanh ở Lý Thủ Nhất bên tai nhẹ giọng mệnh lệnh nói.

Lý Thủ Nhất vừa nghe lời nói mà đem chân mở ra, như vậy chủ động mở ra hai chân tư thế luôn là làm người cảm thấy cảm thấy thẹn, nhưng là nàng lại vạn phần chờ mong Liễu Tịnh Thanh động tác, rốt cuộc vừa rồi trải qua một lần, tuy nói mượn Tịnh Thanh ngón tay, ngược lại như là tự an ủi, mà không phải bị Tịnh Thanh trìu mến, nàng tưởng bị Tịnh Thanh trìu mến.

Liễu Tịnh Thanh dùng sức hút cũng lôi kéo một chút Lý Thủ Nhất trước ngực đầu vú sau, đầu liền dời xuống động, nàng đem Lý Thủ Nhất chân rất lớn mở ra, sau đó nhìn chằm chằm Lý Thủ Nhất hoa tâm xem, nơi đó ướt dầm dề một mảnh, cánh hoa tinh oánh dịch thấu, như vậy tươi mới đáng yêu, thậm chí ở chính mình chú mục dưới, tựa hồ phân bố ra càng nhiều mật dịch, tựa như giấu ở cánh hoa trung phương ngọt ngon miệng mật hoa giống nhau, làm Liễu Tịnh Thanh không cấm vùi đầu đến Lý Thủ Nhất giữa hai chân, bắt đầu dùng đầu lưỡi nhấm nháp liếm láp Lý Thủ Nhất hoa huyệt, thậm chí thử đem đầu lưỡi tham nhập Lý Thủ Nhất tinh xảo, chưa bao giờ bị dị vật xâm nhập quá hoa huyệt trung.

Lý Thủ Nhất thân thể chịu kích thích mà co rút lại một chút, nàng cảm giác thân thể càng thêm nóng rực cùng hư không.

Liễu Tịnh Thanh đầu lưỡi thực mau liền chuyển qua Lý Thủ Nhất hoa đế, Lý Thủ Nhất hoa đế bởi vì vừa rồi cao trào quá một lần mà bắt đầu có chút sung huyết sưng đại, thả dị thường mẫn cảm, bị Liễu Tịnh Thanh liếm láp kia mẫn cảm nhất bộ vị, Lý Thủ Nhất nhịn không được mà tràn ra cuồn cuộn không ngừng kiều suyễn thanh.

BHTT -H văn- Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ