By hathu410
Tiêu Cửu Thành môi không nỡ buông ra kia nụ hoa, dính lấy nước bọt nụ hoa, ở dưới ánh nến, óng ánh sáng long lanh, giờ phút này Tiêu Cửu Thành cũng không tiếp tục sủng hạnh kia ngang lập nụ hoa, Tiêu Cửu Thành dùng đầu lưỡi dọc theo nụ hoa chung quanh màu hồng quầng vú quét mấy cái vòng mấy lúc sau, mới một lần nữa ngậm lấy kia Thiên Nhã kia khát vọng được lần nữa liếm láp đầu vú.
"Cửu Thành. . ." Thiên Nhã gần như khó nhịn giãy dụa thân thể của mình, thân thể đói bụng ba năm, giờ phút này chính đói khát lấy chảy mật dịch, nàng cảm giác kia mật dịch đã dọc theo tự mình xương khe hở trượt xuống dưới thân thể trên giường đơn, nàng muốn Tiêu Cửu Thành tiếp tục hướng xuống, kia róc rách nước chảy mật huyệt trống rỗng đến muốn có được Tiêu Cửu Thành vuốt ve, bất luận là ngón tay, hay là đầu lưỡi.
"Muốn ta sao?" Tiêu Cửu Thành ngẩng đầu nhìn về phía Thiên Nhã con mắt, mở miệng hỏi đáp.
"Cửu Thành. . . Ta muốn ngươi. . ." Thiên Nhã bỏ xuống thận trọng, đỏ mặt nói, thân thể cùng nội tâm tựa hồ cũng có một cái không ngừng mở rộng hang không đáy, kia hang không đáy thổi lên vòng xoáy trạng vòi rồng, kia là dục vọng vòi rồng, đem lý trí của nàng cùng thận trọng đều cuốn đi, mà duy nhất có thể lấp đầy nàng thể xác tinh thần người, chỉ có Tiêu Cửu Thành. Thiên Nhã đối Tiêu Cửu Thành khát vọng, cũng không so Tiêu Cửu Thành đối nàng khát vọng ít, có bao nhiêu yêu, liền có bao nhiêu dục vọng.
Tiêu Cửu Thành giờ phút này đã đem Thiên Nhã bên trên lột được không còn một mảnh, môi của nàng từ Thiên Nhã đầy đặn trước ngực hướng phía dưới hỏi, trải qua bằng phẳng đầy co dãn phần bụng, đi vào Thiên Nhã cái rốn, Tiêu Cửu Thành đầu lưỡi hiện thực ở cái rốn chung quanh xoay quanh vòng, sau đó đang chậm rãi liếm hướng Thiên Nhã cái rốn.
Thiên Nhã chỉ cảm thấy xốp giòn ngứa khó nhịn, thân thể không ngừng run rẩy, né tránh.
Tiêu Cửu Thành biết Thiên Nhã sợ nhột, liền không có quá khó xử Thiên Nhã, môi của nàng tiếp tục hướng xuống, từ bằng phẳng phần bụng, một mực hướng xuống, nhưng là cũng không có đi thẳng tới Thiên Nhã ngay tại ẩm ướt tràn lan tư mật bộ vị, mà là thuận bẹn đùi một mực hướng xuống hôn, kia còn giữ sẹo dây chằng chỗ, kia là Thiên Nhã bị Tiêu Nghệ Tuyền đả thương gân bộ vị, chính là bởi vậy, mà hại Thiên Nhã đi đường không thể tự nhiên. Tiêu Cửu Thành đau lòng cực hôn nơi đó vết sẹo, tựa như muốn đem cái nào một chỗ sẹo thật sâu khắc vào trong trí nhớ mình, nhưng là nàng không cố ý dừng lại ở chỗ kia quá lâu, nàng không muốn để cho Thiên Nhã nhớ lại đã từng gặp trắc trở, chỉ là càng thêm đau lòng hướng phía dưới hôn, cho đến Thiên Nhã mu bàn chân, sau đó lại chậm rãi đi lên hôn.
Tiêu Cửu Thành như thế hèn mọn tư thái, gần như cúng bái, dạng này Tiêu Cửu Thành để Thiên Nhã cảm thấy đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT -H văn- Minh Dã
General FictionNơi mk up lại những phần mk thích. Fan Dã tỷ bơi vào đây nek ❤️💘💖💞