Liễu Tịnh Thanh đối thượng Lý Thủ Nhất tầm mắt, Lý Thủ Nhất kia nóng lòng muốn thử chờ mong đôi mắt, tựa hồ phiếm quang giống nhau, làm người mạc danh không nghĩ làm nàng vừa lòng đẹp ý, mặc dù thân thể của nàng cũng ở xao động.
"Ta cảm thấy vẫn là muội muội của ngươi tương đối nộn, tương đối hảo chơi." Nói Liễu Tịnh Thanh tay lại hoạt nhập Lý Thủ Nhất giữa hai chân.
"Ta cũng tưởng thân cận Tịnh Thanh, cũng tưởng Tịnh Thanh thuộc về ta, Tịnh Thanh cũng thỏa mãn nguyện vọng của ta được không?" Lý Thủ Nhất vừa thấy Liễu Tịnh Thanh, thập phần chân thành hỏi, nàng thích Tịnh Thanh, cũng muốn đối Tịnh Thanh làm này đó hết sức thân mật sự tình, cũng tưởng cấp Tịnh Thanh thân thể mang đến vui thích cảm giác.
Liễu Tịnh Thanh nhìn Lý Thủ Nhất kia nóng rực mà chân thành tha thiết tầm mắt, thế nhưng không đành lòng cự tuyệt Lý Thủ Nhất, lấy Lý Thủ Nhất mẫn cảm tính cách, nếu là cự tuyệt, nói không chừng, lại nếu muốn nhập phi phi, huống chi vừa rồi cự tuyệt chỉ là nhất thời ác thú vị, cũng không phải nàng nội tâm bổn ý.
"Ngươi sẽ sao?" Liễu Tịnh Thanh duỗi tay sờ Lý Thủ Nhất mặt hỏi, xem như nhả ra, cái này làm cho Lý Thủ Nhất cảm thấy thập phần vui vẻ.
"Ta cùng Tịnh Thanh xem chính là đồng dạng giáo tài, không lý do Tịnh Thanh sẽ, ta sẽ không." Lý Thủ Nhất rất là nghiêm túc nói.
"Vậy thử xem đi." Liễu Tịnh Thanh thấy Lý Thủ Nhất ganh đua thật sự bộ dáng, buồn cười nói, xem như cho phép Lý Thủ Nhất ở chính mình trên người muốn làm gì thì làm.
Lý Thủ Nhất vừa thấy Liễu Tịnh Thanh đáp ứng rồi, nội tâm quả thực kích động đến không kềm chế được, nàng một cái xoay người, liền đem Liễu Tịnh Thanh đè ở dưới thân, sau đó dùng đôi tay khởi động thân thể của mình, làm chính mình có thể hoàn chỉnh nhìn đến Liễu Tịnh Thanh thân thể, Liễu Tịnh Thanh trên người khăn tắm sớm đã không biết chảy xuống đến nơi nào, giờ phút này thân thể của nàng hoàn toàn bại lộ ở Lý Thủ Nhất tầm mắt dưới.
Này đã không phải Lý Thủ Nhất lần đầu tiên nhìn đến Liễu Tịnh Thanh dáng người, Liễu Tịnh Thanh dùng này mê người thân thể đều liêu Lý Thủ Nhất rất nhiều lần, từ nàng chân chính ở bị những cái đó thư cùng truyện tranh tính vỡ lòng lúc sau, nàng cũng đã ảo tưởng quá vô số lần đối thân thể này làm những cái đó hết sức thân mật cảm thấy thẹn sự tình. Có lẽ ở bốn năm trước, Liễu Tịnh Thanh trong lúc vô ý ở nàng trước mặt thay quần áo bắt đầu, cũng đã ở nàng trong đầu gieo dục vọng hạt giống, bởi vì Lý Thủ Nhất đến nay còn rõ ràng nhớ rõ lần đầu tiên xem Liễu Tịnh Thanh thân thể khi rung động cùng thẹn thùng, khi đó tâm tư sợ là đã sớm không thuần khiết, chỉ là nàng khi đó còn không biết, nữ nhân chi gian có thể làm như vậy thân mật sự tình.
Lý Thủ Nhất nhất trực giác đến Tịnh Thanh thân thể muốn so với chính mình càng xinh đẹp, ngực muốn so với chính mình đại, rồi lại sẽ không có vẻ quá lớn, lớn nhỏ vừa phải, vòng eo mềm mại tinh tế, trên người cũng không có một tia thịt thừa, tam giác mảnh đất tiểu rừng sâu cũng so với chính mình nồng đậm một ít, nhưng là cũng sẽ không quá nồng mật, Tịnh Thanh thân thể mỗi một cái bộ vị, ở Lý Thủ Nhất vừa thấy tới đều là vừa rồi tốt, như vậy hoàn mỹ đến làm người tưởng thành kính cúng bái......
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT -H văn- Minh Dã
General FictionNơi mk up lại những phần mk thích. Fan Dã tỷ bơi vào đây nek ❤️💘💖💞