Phế hậu -13-(cổ đại)

627 6 0
                                    

By hathu410

Thiên Nhã cơ hồ là đỏ mặt mới tắm rửa xong, tắm rửa xong quả thực là ở bên ngoài thổi một hồi lâu gió lạnh, để thân thể khô nóng theo thân thể nhiệt độ cơ thể cùng một chỗ hạ xuống, thẳng đến tay chân đều có chút băng lãnh thời điểm, Thiên Nhã mới lần nữa tiến vào nhà gỗ. Nhưng là tiến nhà gỗ, Thiên Nhã vừa bình phục lại tâm cảnh, lại lần nữa tràn lên gợn sóng. Bất quá không nghe thấy Tiêu Cửu Thành gọi mình, coi là Tiêu Cửu Thành ngủ rồi, không khỏi thở dài một hơi.

Thiên Nhã thoát áo ngoài, vừa xốc chăn mền nằm đi vào, kia vờ ngủ Tiêu Cửu Thành liền chui vào Thiên Nhã trong ngực, Thiên Nhã lập tức cảm giác đến Tiêu Cửu Thành trên thân trần trùng trục không đến sợi vải. Thiên Nhã không phải Liễu Hạ Huệ, không có ngồi trong lòng mà vẫn không loạn bản sự, huống chi giờ phút này trong ngực nữ tử là nữ nhân mà mình yêu, Tiêu Cửu Thành hết thảy đều để Thiên Nhã nhớ thương.

"Cửu Thành..." Thiên Nhã mưu cầu kháng cự hô hào Tiêu Cửu Thành danh tự, nàng sợ tự mình sẽ cầm giữ không được, nội tâm kia một cỗ tự ti lại thỉnh thoảng phát tác, không để cho nàng có thể hoàn toàn buông xuống bởi vì biến dạng mà sinh ra tự ti tâm lý.

"A Sửu làm sao tẩy lâu như vậy đâu? Tay làm sao như thế băng đâu?" Tiêu Cửu Thành ngữ khí giống như phàn nàn, lại như nũng nịu hỏi, giờ phút này thân thể của nàng chụp lên Thiên Nhã thân thể, nàng một cái tay dừng lại ở Thiên Nhã cổ ở giữa, một cái tay khác Thiên Nhã cách quần áo trong, từ cánh tay một mực hướng phía dưới vuốt ve, cuối cùng nàng đầu ngón trỏ dừng lại ở Thiên Nhã trên mu bàn tay, dùng ngón tay trỏ nhọn ở Thiên Nhã mu bàn tay nhẹ nhàng viết Thiên Nhã danh tự, một lần lại một lần tái diễn.

Thiên Nhã hô hấp đều loạn, kia đứng thẳng trước ngực cũng nhịn không được trên dưới phập phồng, ba ngày chưa từng cùng Tiêu Cửu Thành tiếp xúc da thịt, mỗi một tấc da thịt đều đang kêu gào lấy ba năm qua trống rỗng cùng tịch mịch, khát vọng cùng Tiêu Cửu Thành tiếp xúc da thịt.

Tiêu Cửu Thành dừng ở Thiên Nhã chỗ cổ tay cũng không có nhàn rỗi, nhẹ nhàng từ lỗ tai vuốt ve hướng mặt cùng cổ chỗ giao giới, nhẹ nhàng vuốt ve, thậm chí từ hướng lên vuốt ve Thiên Nhã gương mặt xu thế. Hành động này đem có chút ý loạn tình mê Thiên Nhã bừng tỉnh, nàng cũng không muốn để Tiêu Cửu Thành đụng chạm tự mình kia gập ghềnh gương mặt, nàng đưa tay liền tóm lấy Tiêu Cửu Thành tay, không cho Tiêu Cửu Thành tay tiếp tục hướng bên trên, thậm chí ngay cả Tiêu Cửu Thành một cái tay khác đều bắt lấy, để văn nhược Tiêu Cửu Thành động đậy.

"Không muốn!" Thiên Nhã giờ phút này thanh tỉnh một chút, ý cự tuyệt, cũng so vừa rồi dày đặc mấy phần.

"Ta muốn đụng vào A Sửu, cũng muốn A Sửu yêu ta, A Sửu không cần ta nữa sao?" Tiêu Cửu Thành ngữ khí mười phần ủy khuất hỏi, nàng muốn Thiên Nhã, nghĩ đến đều nhanh muốn điên rồi, có cái gì so tiếp xúc da thịt, càng có thể biểu thị người thương cực điểm thích cùng thân mật đâu?

Không có cái gì so nữ tử cầu hoan bị cự càng thêm khó xử, Thiên Nhã không nỡ để Tiêu Cửu Thành có nửa điểm khó xử, nhưng là bây giờ xấu xí, thậm chí đi đứng tàn tật tự mình, làm sao xứng với Tiêu Cửu Thành phong hoa tuyệt đại.

BHTT -H văn- Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ