Hoàng hậu tại thượng-2

627 6 0
                                    

By lanhvosuong

Lý Lăng Nguyệt tự nhiên sẽ không hy vọng mình như vậy khuất nhục đích thời điểm bị Lý Minh Nguyệt thấy , đây quả thực không khác nào hướng trên vết thương xức muối , vì vậy nàng không thể không thỏa hiệp đích hướng đi Đồ Thập Mị đích phượng tháp , mỗi một bước cũng đi được cực kỳ chật vật .
Đồ Thập Mị thấy Lý Lăng Nguyệt rốt cục đã tới , nàng liền cởi xuống cỡi ra vốn là mỏng như lụa mỏng đích áo quần , lộ ra ta giảo hảo mê người đích thân thể , sau đó nằm ở liễu giường hẹp trên .
Nhìn cái này bạch hoa hoa thả □□ đích * , Lý Lăng Nguyệt thật muốn che mặt mà chạy , Đồ Thập Mị cùng đều là cô gái không nói , còn là nàng thống hận nhất người , phải làm Lý Minh Nguyệt một dạng dáng dấp chuyện xấu xa , Lý Lăng Nguyệt vạn vạn là làm không tới chuyện như vậy , mặc dù khuất liễu tự ái , không làm được chuyện của tình .
" Bổn cung không làm được , thật không làm được ......" Lý Lăng Nguyệt chật vật mở miệng nói , nàng không có cách nào đưa tay đi chạm tới cổ thân thể này , huống chi dùng miệng , vừa nghĩ mình giống như Lý Minh Nguyệt một dạng , dùng miệng ba đối với Đồ Thập Mị làm ngậm âm chuyện , Lý Lăng Nguyệt thì có loại muốn chết đích xung động .
Đồ Thập Mị ngồi dậy , nhìn ngồi ở mép giường một mực bất động đích Lý Lăng Nguyệt , xem ra nữ nhân này vẫn không có biện pháp đem khuất hạ mình tự ái , cũng khó trách nàng luôn luôn cao cao tại thượng quán , hà từng như vậy dùng/uống tiểu làm thấp , còn là được nàng sâu nhất ác thống tuyệt đích nữ nữ chuyện .
" Không làm được , không sao , vậy ngươi cỡi quần áo , nằm xuống tới . " Đồ Thập Mị thay đổi chủ ý , hiển nhiên muốn luôn luôn thanh cao Tam công chúa điện hạ lập tức liền tiếp nhận làm lớn như vậy xích độ chuyện của tình là cực kỳ chuyện khó khăn . Vậy cũng không sao , Tam công chúa không phải là giữ mình tự được chứ , thân thể trừ chết đi đích phu quân , ai cũng đụng không phải , thân thể này nếu là bị mình chạm qua liễu , đối với Lý Lăng Nguyệt mà nói cũng là một loại tiết độc cùng ô nhục .
" Không được !" Lý Lăng Nguyệt không hề nghĩ ngợi liền quả quyết cự tuyệt , nàng tuyệt không cho phép Đồ Thập Mị đụng thân thể của mình .
" Hoặc là đụng ta , hoặc là bị ta đụng , không có đường khác có thể chọn , tính nhẫn nại của ta là có hạn , đừng nữa khiêu chiến tính nhẫn nại của ta , hậu quả không phải là ngươi có thể chịu đựng được . " Đồ Thập Mị lãnh hạ giọng nói , uy hiếp nói , nàng đối với Lý Lăng Nguyệt đích hảo tính nhẫn nại cũng mau bị mài cạn sạch . Lý Lăng Nguyệt còn không khuất phục lời của , mình cần phải nói sớm kết thúc cái trò chơi này , Đồ Thập Mị cảm giác mình vì Lý Lăng Nguyệt tốn hao nhiều như vậy tâm tư cùng tinh lực đã không phải là tác phong của mình .
Lý Lăng Nguyệt từ Đồ Thập Mị trong giọng nói đánh hơi được khí tức nguy hiểm , nàng cảm giác được Đồ Thập Mị là động sát cơ , nếu như ngay từ đầu Đồ Thập Mị liền đối với mình động giết đọc , Lý Lăng Nguyệt ngược lại sẽ vui vẻ , liền không cần chịu được bị nàng chiết nhục liễu , Đồ Thập Mị kia hạ cũng sẽ không thiên nộ vô tội người , nhưng là hôm nay , Lý Lăng Nguyệt không cho là Đồ Thập Mị giết mình sau sẽ còn đối xử tử tế nàng huynh trưởng di cô . Nếu như bây giờ cùng Đồ Thập Mị cứng đối cứng , kia trước đích khuất phục cùng hy sinh liền lộ ra buồn cười cùng không có chút ý nghĩa nào .
Ở giữ được thân thể của mình còn là khuất nhục đích đi đụng chạm Đồ Thập Mị đích kia bẩn thỉu thân thể giữa , Lý Lăng Nguyệt cuối cùng vẫn còn lựa chọn đi đụng Đồ Thập Mị đích thân thể , mặc dù vô luận chọn loại nào đều là vũ nhục đối với mình .

BHTT -H văn- Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ