Tịch Uyển Ca có yêu Hạ Hàn Vũ hay không? Câu hỏi này từ sau khi Tịch Uyển Ca biết Hạ Hàn Vũ yêu thích nữ nhân, đã vô số lần hiện lên trong tâm trí của nàng. Cho dù nàng có làm bất cứ điều gì, thì đầu óc nàng vẫn chỉ hiện lên thân ảnh của Hạ Hàn Vũ, hiện lên viễn cảnh của nụ hôn kia. Ở Vienna những ngày đó, đó là những chuỗi ngày dài khổ sở dành cho Tịch Uyển Ca, nàng không thiết học đàn, không thiết chơi đàn, đến thậm chí bản thân mình... nàng cũng không còn thiết chăm sóc. Đó là lý do tại sao nàng tìm cách để trở về nhiều hơn, để được gặp Hạ Hàn Vũ, dù chỉ là nhìn em ấy trong vài giây ngắn ngủi... cũng có thể khiến cho tâm tình nàng tốt hơn rất nhiều.
Và cho đến cái tối mà Adam quỳ xuống trước mặt và cầu hôn nàng, Tịch Uyển Ca đã một lần nữa hỏi lại chính bản thân mình? Trái tim của nàng chọn ai? Nếu nàng chọn Hạ Hàn Vũ... nếu nàng yêu Hạ Hàn Vũ thì cái tình yêu này nó nảy sinh từ lúc nào, nàng liệu có yêu Adam không... nếu không thì tại sao nàng ban đầu lại chọn ở bên Adam?
Khi đứng trước Adam, khi mà Adam đưa chiếc nhẫn về phía nàng, khi mà đứng trước ánh mắt của tất cả những người đang hâm mộ nhìn xung quanh... nàng đã phải suy nghĩ thật nhanh và thật kỹ. Điều duy nhất mà Tịch Uyển Ca chắc chắn... đó là nàng không hề tưởng tượng đến một cuộc sống mà nàng cũng Adam kết hôn, cùng hắn có con, cùng hắn hạnh phúc. Nhưng trong đầu nàng lúc đó lại có thể nghĩ được đến cuộc sống với Hạ Hàn Vũ, tương lai với Hạ Hàn Vũ... và đó là khi nàng biết trái tim nàng thuộc về ai, và nàng chỉ hận bản thân mình quá ngu ngốc để nhận ra điều đó quá muộn màng. Nàng nhìn Adam, hắn là một người đàn ông tốt, từ khi nàng đến Vienna là hắn luôn ở bên cạnh, bầu bạn với nàng, chở che cho nàng, nhưng đối với nàng mà nói, thứ tình cảm nàng dành cho hắn không phải là yêu mà là biết ơn thì đúng hơn. Người nàng yêu... lại luôn là đứa ngốc luôn lạnh nhạt, luôn giận dỗi với nàng. Lý trí khuyên nàng rằng nàng nên ở bên Adam, nhưng trái tim nàng lại bảo rằng... nàng nên tìm Hạ Hàn Vũ. Và Tịch Uyển Ca đã chọn... nàng thà là sống vì bản thân mình, chứ không phải sống vì người khác.
_Adam... anh tốt lắm, thật sự rất tốt. Đó là lý do vì sao sẽ có một ngày... anh tìm được người phụ nữ yêu anh bằng cả trái tim. Nhưng người phụ nữ đó không phải là em... em xin lỗi Adam, em không thể lấy anh.-Nói rồi, ngay trước mắt sự bàng hoàng của Adam và tất cả những vị khách trong nhà hàng kia, Tịch Uyển Ca xoay người rời đi. Nàng trở về với ký túc xá, thu dọn đồ đạc và bắt chuyến bay gần nhất để trở về với Bắc Kinh... trở về với nữ nhân mà nàng luôn tâm tâm niệm niệm.
Điều mà Tịch Uyển Ca lo lắng, đó chính là nàng không biết Vũ nhi đối với nàng... có phải là thứ yêu thích như nàng đối với em ấy hay không. Đó là lý do tại sao mà Tịch Uyển Ca quyết định làm một hành động liều lĩnh, đó là ở ngay trên bàn ăn đêm giáng sinh... Tịch Uyển Ca sẽ nói với mọi người rằng nàng và Adam sẽ kết hôn. Và ngoài dự đoán của Tịch Uyển Ca, Hạ Hàn Vũ sau khi nghe xong tin này liền một mạch tức giận đứng dậy rời bàn ăn và chạy đi... Tịch Uyển Ca nhìn một màn đó, khóe môi không khỏi giật giật liên tục, Vũ nhi của nàng... chính là có yêu thích nàng, nhất định là như thế, nhất định.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT -H văn- Minh Dã
Fiction généraleNơi mk up lại những phần mk thích. Fan Dã tỷ bơi vào đây nek ❤️💘💖💞