bởi monica_duongg
Nhiệt huyết đầy ngập muốn chơi chết Kim Linh trên giường của Trang Ỷ Mộng vốn có bị dập chết trong nháy mắt, Kim Linh luôn muốn thế đi.
"Nói đùa thôi." Kim Linh thấy vẻ mặt kiểu quả-nhiên-cô-rất-đói khát của Trang Ỷ Mộng, khiến Kim Linh nghĩ mình hình như không hề còn chút hình tượng. Bất quá chơi trên xe và vân vân, ngẫm lại cũng tốt, hẳn là rất kích thích, đương nhiên nàng không cho rằng Trang Ỷ Mộng sẽ thích, chí ít không phải hiện tại.
Trang Ỷ Mộng trắng mắt nhìn Kim Linh một cái, nàng chưa bao giờ nghĩ lời này của Kim Linh là đang nói đùa, phụ nữ như Kim Linh thì dạng chuyện gì không làm được chứ? Không có giới hạn.
Trở lại khu vực thành phố, hai người cùng ăn cơm, cơm nước xong đã 3 giờ chiều, Trang Ỷ Mộng thấy đã đến giờ lên công ty, không đi làm mà là lái xe về nhà, lúc về đến nhà thì mở miệng đuổi Kim Linh về. Kim Linh không chịu về, ở lì nhà Trang Ỷ Mộng không đi, Trang Ỷ Mộng không đuổi được Kim Linh, chỉ có thể cho nàng ở lại.
Kim Linh thực sự là người không hề coi bản thân là khách, "Tôi đi tắm, muốn tắm cùng nhau không?" Kim Linh nháy mắt quyến rũ với Trang Ỷ Mộng hỏi.
Kim Linh thật sự coi bản thân thành chủ nhân rồi sao, ai cho nàng cái quyền đó chứ? Trang Ỷ Mộng kỳ thực đã đoán trước, cho nên các hành vi đanh đá còn da mặt dày của Kim Linh, nàng chỉ mở một mắt nhắm một mắt, mắt trừng trừng nhìn Kim Linh mở tủ quần áo của mình, chọn xong áo ngủ rồi vào phòng tắm trong phòng ngủ. Nếu là trước đây, Trang Ỷ Mộng tuyệt đối sẽ không cho Kim Linh bước vào nhà mình.
Ý đồ của Kim Linh, phụ nữ thành thục như Trang Ỷ Mộng đương nhiên biết sắp tới sẽ phát sinh chuyện gì, nên Trang Ỷ Mộng cũng tới phòng tắm tắm rửa một cái, nàng thích hai người đều sạch sẽ khi làm chuyện đó...
Kim Linh cởi quần áo, bước vào bồn tắm đã xả đầy nước, sau đó nằm xuống. Kim Linh tự hỏi không biết Trang Ỷ Mộng và Mộc Hãn có từng làm trong phòng tắm chưa? Nghĩ đến cơ thể của Trang Ỷ Mộng dang chân dang tay dưới thân Mộc Hãn, mặc cho Mộc Hãn muốn làm gì thì làm, Kim Linh phát hiện bản thân rất ghét hình ảnh này.
Kim Linh tắm rửa xong, mặc áo ngủ của Trang Ỷ Mộng, lúc này mới chú ý tới áo ngủ tơ tằm của Trang Ỷ Mộng kỳ thực rất gợi cảm, quả nhiên Trang Ỷ Mộng bên trong rất phong tao, trong nóng ngoài lạnh điển hình, Kim Linh mặc áo ngủ vào thầm nghĩ.
Kim Linh tắm xong, Trang Ỷ Mộng còn chưa, nàng trực tiếp mở kho rượu của Trang Ỷ Mộng ra, lấy một chai rượu vang tốt nhất trong đó, rót hai ly, mở nhạc, điều chỉnh nhạc và đèn thật ám muội. Kim Linh rất hiểu phong tình cũng rất hiểu sex, Kim Linh có dự cảm, đêm nay có thể sẽ có chút không giống bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT -H văn- Minh Dã
General FictionNơi mk up lại những phần mk thích. Fan Dã tỷ bơi vào đây nek ❤️💘💖💞