bởi monica_duongg
Tay Tạ Khinh Dung phủ lên bờ ngực mềm mại của Mộc Hãn, nhẹ nhàng vuốt ve nụ hoa hồng nhạt, nghe thấy tiếng Mộc Hãn hít ngược một hơi.
"Sao vậy?" Tạ Khinh Dung dừng động tác trong tay, chỉ sợ đã làm sai, bất quá nàng cảm giác đậu đỏ trong lòng bàn tay se lại dựng thẳng, tựa như nụ hồng tươi đẹp.
"Dung Dung, đừng dừng lại, tiếp tục..." Mộc Hãn nghĩ không thể nói với Dung Dung rằng bản thân là vì quá thư thái nên mới hít sâu, chỉ là loại cảm giác này thật sự quá mỹ diệu, không uổng phí bản thân mong đợi lâu như vậy.
Tạ Khinh Dung thấy biểu tình của Mộc Hãn, thoạt nhìn không giống bản thân đã làm sai, ngược lại Mộc Hãn thoạt nhìn tựa hồ còn rất hưởng thụ, hẳn là vừa nãy làm đúng mới phải, bất quá Tạ Khinh Dung nghĩ sự thoải mái hiện tại đều chỉ là tức thời, đều là để chuẩn bị cho sự đau nhức sau đó, chí ít thì lúc đó bản thân thật sự rất đau, chỉ hy vọng Mộc Hãn đừng đau như vậy mới tốt. Tạ Khinh Dung nghĩ bản thân có nghĩa vụ làm Mộc Hãn thoải mái thêm, vì vậy môi của nàng bao ở mềm mại bị vắng vẻ bên cạnh, nhẹ nhàng cắn đùa, làm giống như lần trước Mộc Hãn làm với bản thân, cũng là những gì trang web đã dạy, đương nhiên nàng rất sợ cắn đau Mộc Hãn, cho nên động tác đặc biệt ôn nhu.
Quả nhiên cảm giác cả hai bên đều được lâm hạnh so với cảm giác một bên được lâm hạnh cường liệt hơn rất nhiều, Mộc Hãn thấy thân thể tựa như rất thoải mái, Mộc Hãn nghĩ thân thể của mình thực sự hòa nhập với tình trạng quá nhanh, không biết có phải chứng tỏ rằng bản thân kỳ thực là một thụ tốt hay không đây?
Tạ Khinh Dung dừng hồi lâu trên mềm mại, theo kiến thức lý luận mà nàng đã học cho thấy, trước màn cho ăn no cần làm Mộc Hãn thật thoải mái đồng thời còn rất ham muốn, lúc tình dục bừng bừng sẽ chảy ra rất nhiều nước, có ướt át đầy đủ mới tương đối bớt đau một ít, cho nên Tạ Khinh Dung muốn làm cho Mộc Hãn vui vẻ nhiều hơn.
Bàn tay còn lại của Tạ Khinh Dung hướng về phía giữa hai chân Mộc Hãn, cảm giác nơi đó nước đã thập phần đầy, rất nhanh đã làm ướt ngón tay bản thân. Tạ Khinh Dung môi dù không muốn dời hạt đậu đỏ nhưng vẫn chậm rãi dời xuống, ngón tay nhẹ nhàng xoa vị trí cơ thể mẫn cảm nhất giữa hai chân Mộc Hãn,
"Có phải ở chỗ này không?" Tạ Khinh Dung nhờ vào học tập, đồng thời chiếu theo kinh nghiệm thụ trước đây của bản thân, ở đây hẳn là vị trí mẫn cảm nhất của phụ nữ.
"Ừm, chính là ở đó..." Mộc Hãn thấy nơi đó được Dung Dung vuốt, vui sướng càng cường liệt.
Tạ Khinh Dung cảm giác cuống hoa đã nhanh chóng dựng thẳng dưới ngón giữa và ngón trỏ đang xoa của bản thân, kiều diễm cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT -H văn- Minh Dã
General FictionNơi mk up lại những phần mk thích. Fan Dã tỷ bơi vào đây nek ❤️💘💖💞