Tình nhân dưỡng thành-10

420 5 0
                                    

Lý Thủ Nhất phen Liễu Tịnh Thanh chân phân đến càng khai một ít, ngón tay ở Liễu Tịnh Thanh giữa hai chân xoa nắn, kia mãnh liệt kích thích làm Liễu Tịnh Thanh chân hư nhuyễn đến kỳ cục, chỉ có thể đem thân thể trọng tâm đều dựa vào ở Lý Thủ Nhất thân thượng.

Lý Thủ Nhất ở Liễu Tịnh Thanh sau lưng, nghe Liễu Tịnh Thanh ở càng ngày càng dồn dập mà thở dốc, liền biết, Tịnh Thanh thân thể mau tới rồi, nàng liền nhanh hơn ngón tay ma xát hoa đế tốc độ, Lý Thủ Nhất nhanh hơn tốc độ lúc sau, Liễu Tịnh Thanh minh hiện cảm giác khoái cảm càng mãnh liệt, cũng càng tập trung. Thân thể của nàng bởi vì thân thể bị Lý Thủ Nhất như vậy trêu chọc, đã phi thường có cảm giác, thân thể của nàng ở Lý Thủ Nhất nhanh hơn ngón tay tốc độ không bao lâu, liền rất mau tới cao trào.

"Đủ rồi......" Liễu Tịnh Thanh thân thể tới rồi một lần lúc sau, đã giảm bớt thân thể kia xao động bất an tình dục, lý trí cùng cảm thấy thẹn cảm đều thu hồi, ở phòng tắm đã bị Lý Thủ Nhất đùa bỡn đến cao trào, vừa rồi còn cảm thấy thẹn mà cầu Lý Thủ Nhất lộng chính mình, nàng cảm giác từ cùng Lý Thủ Nhất mở ra cảm thấy thẹn PLAY lúc sau, chính mình liền càng ngày càng không giống chính mình, này đều do Lý Thủ Nhất, Liễu Tịnh Thanh đem chính mình bị khai quật ra tới cảm thấy thẹn một mặt đều quy tội Lý Thủ Nhất thân thượng.

Lý Thủ Nhất biết Tịnh Thanh tới rồi, nhưng là tay nàng còn có chút luyến tiếc từ Liễu Tịnh Thanh giữa hai chân ra tới, nàng còn ở nhẹ nhàng vuốt ve đã bị chính mình xoa nắn đến có chút sưng đại hoa đế.

Thân thể cao trào qua đi, Liễu Tịnh Thanh hoa đế mẫn cảm đến không nghĩ lại chịu kích thích, nàng tuy rằng cảm giác chân vẫn là có chút hơi hơi nhũn ra, nhưng là nàng vẫn là đẩy ra Lý Thủ Nhất.

"Ta trước đi ra ngoài, ngươi cũng hảo hảo tẩy tẩy, chờ hạ ta cũng muốn tới đùa bỡn ngươi tiểu muội muội." Liễu Tịnh Thanh ở Lý Thủ Nhất bên tai nói xong lúc sau, liền đẩy ra làm ướt chia lìa cửa kính, trừu khăn tắm bao ở thân thể, liền ra phòng tắm.

Lý Thủ Nhất tự nhiên cũng thực chờ mong bị Liễu Tịnh Thanh làm này đó thân mật sự tình, trên thực tế, vừa rồi ở công Tịnh Thanh thời điểm, nàng thân thể cũng rất có cảm giác, nàng sờ soạng một chút chính mình giữa hai chân, cũng là ướt hoạt một mảnh, chính mình ngón tay ở rửa sạch tiểu muội muội thời điểm, hơi chút một chạm vào, liền rất có cảm giác, bất quá nàng lại không có làm bất luận cái gì thủ dâm hành vi, bởi vì nàng càng hy vọng Tịnh Thanh tới làm. Đương nhiên nàng không ngừng đem chính mình tiểu muội muội tẩy thật sự sạch sẽ, cơ hồ toàn thân trên dưới đều tẩy đến đặc biệt sạch sẽ, cho nên tẩy đến muốn so ngày thường chậm nhiều.

Liễu Tịnh Thanh sau khi ra ngoài, cảm giác có chút miệng khô, uống lên một chén nước lúc sau, còn cảm thấy có chút không giải khát, vì thế lại khai một lọ rượu vang đỏ, một bên chậm uống, một bên chờ Lý Thủ Nhất vừa ra tới.

Đại khái nửa giờ lúc sau, Lý Thủ Nhất mới bao khăn tắm từ phòng tắm ra tới, Liễu Tịnh Thanh thẳng lăng lăng mà nhìn Lý Thủ Nhất, Lý Thủ Nhất vừa cảm giác đến chính mình chỉ là như vậy bị Tịnh Thanh nhìn, nàng giữa hai chân mới vừa rửa sạch sẽ mật dịch liền lại phân bố một chút ra tới.

BHTT -H văn- Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ