DMWNT 20:
Smooches and Boners XD[Caspian]
Ginagawa ko lang ang trabaho ko.
Ginagawa ko ang trabaho ko.
Ilang ulit ko 'yang pinaalala sa sarili ko sa gabing 'to. I'm just doing my job when I told her I want to know her. I'm just doing my job when I told her how she looked from my eyes tonight.
I'm just doing my job when I looked up at her and almost saw a halo 'round her blond hair, perfectly in contrast with the night sky behind her.
And I'm definitely just doing my job when I told her I wish I could kiss her. Ano pa ba ang mas epektibong paraan para tuluyan siyang mahulog sa'kin? Edi ang patikimin siya sa kamandag ng laway ko.
Trabaho lang, walang personalan.
But why the heck do I feel so nervous after delivering those lines?
I wish I could kiss you. The hell, Caspian?! May ikokorni ka pa ba?
"Pasok na tayo sa loob. Malamig na," turan kong hindi makatingin kay Trece. Gusto kong sabunutan ang sarili ko dahil sa iritasyon. Kung tutuusin ay hindi ko na kailangan pang gumawa ng kahit na ano. Trece already have feelings for me. Panalo na ako. Kahit anong oras ay pwede ko nang isampal sa kan'ya ang totoo, na planado ang lahat, na niloloko ko lang siya, na isa siyang malaking tanga.
She hate liars doesn't she? Kung hindi siya natitinag ng mga bugbog, siguradong sa pagkakataong 'to masisira ko ang proteksiyong binabalot niya sa sarili niya. I'll break her from inside. Emosyon ang tirahin, doon naman mahina ang mga babae 'diba?
I just have no idea how deep she have fallen in my trap.
Padaskol kong pinulot ang kumot na hinigaan kanina at nirolyo. Nauna na akong humakbang palabas nang marinig ko ang boses ni Trece.
"Caspian..."
Nilingon ko siya at halos mapalunok ako nang makitang masyado siyang malapit sa akin. Balabal niya pa rin ang kumot. Tiningala niya ako.
Her, looking up at me like this almost took my breath away. I could almost see my reflection in her ocean eyes, I could almost drown in them. She's dangerous. Very dangerous. Ngunit hindi ko magawang utusan ang katawan kong humakbang palayo sa kanya.
"Didn't I tell you, Caspian? A speck of dust in the atmosphere can't answer your questions or your wishes." Tuluyan na akong napalunok nang lalo pa siyang tumingkayad. "Only I could." Iyon ang huli niyang sinabi bago niya tawirin ang natitirang distansiya sa pagitan naming dalawa.
The thing is... this is my first kiss. I have no fantasy of it being special or doing it with someone special. Sadyang wala akong oras para makipagrelasyon o mainvolve kahit kanino na kaya kong gawaran ng halik. I would never have thought it would happen like this.
Hindi ko alam kung paano mag-rereak nang lumapat ang labi niya sa labi ko. Both of us don't know what to do, my hands were dangling awkwardly at my side, the blanket I was holding falling to the floor, and hers were holding the other blanket around her shoulders in place.
Nanunuyo ang lalamunan ko. Malakas ang kabog ng dibdib ko. Pati nga yata labi ko ay nanuyo na rin dahil sa nerbyos. Hers felt soft against mine. I self-consciously tried wetting my lips, my mouth opened a little in the process and that's when I taste her.
Napahawak ako sa magkabila niyang balikat dahil sa gulat. She had tasted so sweet. Naramdaman ko ang pagsikdo ng dibdib ko. I want more. I want to taste more of her.
Ang mga kamay na nasa balikat ay lumipat sa likod niya para lalo siyang kabigin palapit. I dipped my head, hesitantly moving my lips against hers. Ngunit 'di ko inasahan ang sunod niyang ginawa. She parted her lips, as if welcoming my invasion.
Muling sumikdo ang dibdib ko, wala sa loob na inilapit ko pa siya lalo sa katawan ko, hindi namamalayan na sa ginagawa ko ay naramdaman niya rin ang pagsikdo ng isa pang bagay na hindi niya dapat maramdaman.
Jesus Christ! Mabilis kong inilayo ang mukha at ang katawan ko sa kan'ya. I clutched the blanket from her back and pulled it over her so that her head is covered down to her front. Para akong kinakapusan ng hininga. Napasulyap ako sa baba ng katawan ko at halos mapamura nang makita ang estado ni Caspian junior.
"Caspian?"
Huminga ako ng malalim. "Yes?"
"Why do you keep doing this blanket thing to me?" She asked in a confused voice.
Napahilamos ako. Hindi ko siya kayang tignan ngayon, o bukas, o kahit sa susunod pang bukas. This is fcking embarrassing!
"Huwag ka munang magsalita. Babalik na tayo sa loob pero huwag mo munang tanggalin 'yan."
"Okay."
Hindi ko inasahan na sasang-ayon siya ng ganoon lang. Iginiya ko siya sa loob at pinaupo sa sofa.
"Diyan ka lang muna, banyo lang ako."
I almost sprinted towards the bathroom, locking it hurriedly, and discarding my clothes. Tumapat ako sa malakas na lagaslas ng shower, yumuko at nilagay ang dalawang palad sa pader.
"Calm down, Caspian," I murmured, closing my eyes tightly.
Ngunit muli ko lang naalala ang nangyari kanina at ang mukha ni Trece. I opened my eyes and cursed loudly. I know I'm a fcking virgin but this reaction is too much!
Lalo lang nagngitngit ang pakiramdam ko nang pagtingin ko sa baba ay ang galit na galit na si Caspian junior ang sumaludo sa akin.
"You fcking calm down too!"
Parang gusto kong ipukpok ang ulo ko sa tiles. 'Yung ulo ko sa taas lang a. Mukha na akong timang. Nawawala na ako sa sarili ko.
This is bad. This is really bad.
But at the moment, I need to do something about my erection.
BINABASA MO ANG
Don't Mess with Numero Trece (PDN Series #1)
Teen Fiction[PAMILYA DE NUMERO SERIES #1] "Did you know that when a dormant volcano erupts it's a hundred times deadlier?" -Trece ** Trece Cleverine is a calm, unassuming girl who only wants...