EUNHA's POV
"Jungkook" sinalubong ako ng malakas na hangin. Nung kami pa kasi dati ni Jungkook madalas kami tumambay sa may rooftop. Kaya nung nalaman kong pumasok siya ramdam ko andito siya at tama nga ko.
Dahan dahan akong lumapit at umupo sa tabi niya
"Ayos ka lang ba?" tanong ko. Mahina naman siyang napachuckle
"Ako na nakasakit pero ikaw pa rin nag tatanong niyan" mapait akong ngumiti
"I know you need it more"
"Tell me.. Did you hate me so much during those times?"
"Sa totoo lang.. I wished several times na sana di na lang kita nakilala. But deep down I know that meeting you was one of the greatest thing that ever happened to me" mahina siyang ngumiti
"I think I'm ready to listen now Eunha. I want to hear now the whole story from you"
I told him the whole story from the very start. Na my family and Eight's family are friends kaya naman nung nag ka problema siya sa family niya ako ang madalas lapitan niya noon dahil ako ang makakaintindi. Akala niya nag kiss kami ni Eight nung gabi sa party na pinuntahan namin. Pero mali ang nakita niya dahil di naman kami nag kiss kundi umiiyak sa balikat ko si Eight at nag mukang ganon.
"I'm fucking stupid" frustrated niyang ginulo ang buhok niya
"Yeah I know"
"I didn't trust you enough. Wala akong kwentang boyfriend"
"Tapos naman na"
"I was so scared of losing you pero I was also the reason why I lose you"
"Pero Kook.. bakit ayaw mo kong mag paliwanag noon?"
"I was still in shocked. Tuwing nakikita kita parang may kirot sa puso ko. Pakiramdam ko di ko kakayanin pag kinuwento mo na sakin na si Eight na gusto mo. Natatakot ako magaya kay Dad na iniwan ni Mommy. Pero para lang pala akong tanga dahil nagalit ako sa wala"
"Thank you Jungkook.. kasi pinakinggan mo na ko" sinusubukan kong di umiyak sa harap niya pero kusang nagsipatakan tong mga luha ko
"I'm sorry Eunha" pag yakap niya sakin "I'm so sorry for hurting you. For ending us. For every hurtful words I've said to you. For being such a jerk. I wish I could take it all back all"
Akala ko naiyak ko na lahat pero parang nag silabasan lahat ngayon na akap akap ako ni Jungkook.
We finally had the closure we need.
BINABASA MO ANG
𝗦𝗰𝗵𝗼𝗼𝗹 𝗼𝗳 '𝟵𝟳
Fanfiction𝘈 𝘨𝘳𝘰𝘶𝘱 𝘰𝘧 𝘧𝘳𝘪𝘦𝘯𝘥𝘴 𝘢𝘣𝘰𝘶𝘵 𝘵𝘰 𝘴𝘦𝘵 𝘵𝘩𝘦𝘪𝘳 𝘭𝘢𝘴𝘵 𝘺𝘦𝘢𝘳 𝘪𝘯 𝘤𝘰𝘭𝘭𝘦𝘨𝘦 𝘢𝘴 𝘵𝘩𝘦 𝘮𝘰𝘴𝘵 𝘮𝘦𝘮𝘰𝘳𝘢𝘣𝘭𝘦 𝘰𝘯𝘦 ✎ '97 liners boys ✎ '97 liners girls ❀