Ilang Sandali na lang at masasaksihan ko na ang Kasal ng Bestfriend ko.
Ang Saya saya ko lang para kay Cherryl dahil sa tagal ng pagsasama nila ni Richard hindi ko ineexpect na sa Simbahan din pala ang uwi nila.Kahit na Nagbreak sila dati dahil lang sa kaadickan ni Richard sa Dota na yun still nagbalikan parin sila dahil mahal nila ang isa't isa at isa ako sa magpapatunay niyan.
Saksi ako sa naging takbo ng Relasyon nila kahit na hindi ko sila nakasama ng limang taon.
Ngayon.Ngayong Araw ng kasal nila,Masaya ako.Masayang masaya!
Papunta na kami nila Mama sa kasa l ni Cherryl at Richard.
♠♠♠
Nandito na kami sa loob ng Simbahan.
Ang Ganda,Makulay,Sarap sa Mata tingnan.Shett ang sarap sa mata.
Bakit hindi pa kaya ako magpakasal para ma-feel ko rin ang ganito?
Sa sunod na lang yun.
Napakaganda talaga,Andaming Bulaklak.Lahat puro paborito ni Cherryl.
Sa bagay,lahat naman ng Bulaklak Paborito niya.
"Napakaganda talaga! Halatang Pinaghandaan."si Mama akala mo Nakakabobo.Maamang Pinaghandaan,Kasal to eh.Minsan lang sa buhay ng isang tao lalong lalo na sa babae.
"Malamang Ma Pinaghandaan,Minsan lang kaya to' sa Buhay ng isang tao." Nakakapagpilosopo pa tuloy ako kay Mama.Bulset
"Hindi na lang ako magsasalita kasi baka mapilosopo pa ako ng magaling kung anak." Pabebeng sagot ni Mama may patampo tampo pa.
"Andrama mo Ma! Halika na nga Ma,Umupo na nga lang tayo.Ang Drama niyo." At tuluyan na nga kaming Umupo dito sa Upuan sa Simbahan.Nasa Pagatlo kami sa a Unahan.Dun kasi kami pinaupo ng Mama ni Cherryl,spesyal daw kasi kami para kay Cherryl,Halata naman eh.
"Ma,CR muna ako!" Paalam ko kay Mama.
Kailangan ko magretouch baka sng panget ko mamaya.
Nang Makapasok ako sa Loob kinuha ko agad ang fundation ko at nagretouch na!
Palabas na ako ng biglang may nasagip ang mata ko na pamilyar na pamilyar na mukha.
Kilala ko ang taong yun,Kilala ko.
Sinundan ko kung saan siya pumunta.kahit para akong tanga kakahabol,okay lang! Nakucurious kasi talaga ako.
Nang mahagip uli ng Mata ko eh agad na bumilis ang paglakad ko.
Bewisit naan tong taong to parang multo,sulpot ng sulpot.Kung Hindi lang ako Nakucurious eh.
Tuluyan kong nakita ang taong pinagkucuriousan ko at dahilan ng pagkapagod ko kahit wala pa sa gitna ng kasal.
Sayang ang Retouch ko!
Nkatayo siya ngayon sa harap ko pero nakatalikod siya.
Unti unti kong namumukhaan kung sino tong nasa harap ko.
Kaunting titig pa at shet.
Si Dexter...
Ang masugid na manliligaw ko.
Hindi matatangging ang Pogi niya kahit na basagulero siya.
Natauhan ako ng bigla siyang Lumingon mula sa pagkakatalikod.
"Oh Chicks!" Biglang sabi nito at sabay tingin sa akin mula ulo hanggang sa Manda kobg baging manicure na mga paa.
Tinitingnan ko lang siya,Tinitingnan siya ng masama dahil sa sinabi niya.
BINABASA MO ANG
Walang FOREVER 1
JugendliteraturColine Sevilla Story --- Forever? Sa tingin mo Totoo bang Nageexist yang salitang yan kung lahat naman ng bagay sa mundo may hangganan. Maging ikaw nga na Nagbabasa nito ngayon,Mamamatay din sa tamang panahon. Oh tanong ko sayo.Totoo bang May Foreve...