Ruppert POV
"Reresbakan ko talaga siya!"
"Bubog-bugin mismo!"
"Oh Easy lang kasi!Magagantihan din natin yung ungas na Naghulog sa inyo ng—-HUWAHHHHH."Ito namang si Dexter napahiya na
nga yung mga katropa niya sa harap mismo ng maraming tao,Tawa parin ng tawa.
Pero teka nga,Sino ba kasi talaga yung mga Gagong Nangtrip dito sa mga Magkakatropa? Sabi nila isa daw sa mga babae ni
Dexter na niloko niya.
"Siguro mga Dude ako talaga Punterya nung taong gumawa sa inyo nun.Buti na lang talaga at wala ako." natatawa pang saad nitong Lokong si Dexter.
"Gago ka kasi pati kami napapahamak dahil diyan sa mga tinatimer mo." Inis na saad ni Jerome.Ang Drummer nila.
"Tang!na mo! Kapag nalaman ko talaga kung sino yung walanghiyang gumawa sa amin nung bagay na yun,Hindi ko talaga mapapangako
sayo na mabubuhay pa siya pagkatapos kung bugbugin yung walanghiyang yun.Wala akong pake kahit babae siya,Tang!na lang talaga niya."
Inis din na saad ni Tony.Ang pinakabarako sa lahat ng magkakabarkada.
"Uupakan ko talaga siya!" saad uli ni Jerome.
Saglit kaming natigilan ng Tumunog ang Cellphone ni Dexter.Text daw sabi niya.
"Saglit lang mga Pre ha!" paalam pa nito sabay layo ng konti at pinagpatuloy na ang pagkakalikot sa Cellphone niya.
Naiwan kami dito sa Sofa ng tambayan ng magkakabarkada.Sabi nila,Isa na rin daw ako sa kanila.Kabarkada din daw nila ako pero
sabi ko sa sarili ko hindi ako magiging katulad sa kanila.Mga Playboy kasi.
"Mga Pre Tingnan niyo toh!" saad ni Dexter na sobrang bilis ang balik sa sofang kaninang inuupuan niya.
Agad naman niyang inabot sa akin yung Cellphone niya.Ano naman kayang meron dun?
pagkabasa na Pagkabasa ko ng text ng sender eh hindi naman ako nagulat kasi parang narinig ko narin yung sentence na yun.
ito kasi nakalagay..."Because Darling Im a Nightmare Dress like a Daydream."
Binasa rin nila Jerome nang agad kong ipasa sa kanila yung cellphone ni Dexter.
"Eh Gago Lyrics to sa Blank Space eh!" Saad ni Jerome.
"Oo nga Pare,Pero mukhang malaki ang kasalanan mo dito.Makahulugan yan eh." saad din ni Tony nang mabasa niya iyon.
BINABASA MO ANG
Walang FOREVER 1
Teen FictionColine Sevilla Story --- Forever? Sa tingin mo Totoo bang Nageexist yang salitang yan kung lahat naman ng bagay sa mundo may hangganan. Maging ikaw nga na Nagbabasa nito ngayon,Mamamatay din sa tamang panahon. Oh tanong ko sayo.Totoo bang May Foreve...