[07] Walang FOREVER

225 8 0
                                    

"Gosh!!!ano ba bakit ka ba nandito paniraka nang araw ko este pangganda pala ng araw ko!

Hala!!siguro siya yung pinagkakaguluhan ng mga haliparot dito sa labas ng building.

Grabe!kabago bago palang peymous agad naku!!ang hirap pa naman mag-aral pagmay pogi kang kasama!!

Maya maya dumating narin si cherryl ang babaeng hinugot sa aking tadyang.ay sorry ang babae palang always late..

"Buti dumating kapang babae ka.pati ba naman first Day late ka parin.medyo galit na sabi ko kay cherryl na hinihingal siguro kakatakbo papunta dito kasi akala niya late na siya.

"Sorry naman,dinaig mo pa nanay ko ah.kung pagsabihan mo ako akala mo inere mo ako ah.hinihingal na sabi niya.

"Pasalamat ka wala pang teacher.sabi ko

"eh nasaan na nga ba yun? pati ba naman yun nahawaan mo ng virus mo.Galit na pagtatanong ko kay cherryl

"ako may virus?tanong niya sa akin

"Oo meron,Ebola virus sobrang lala na ng dahil sayo nakapasok sa pinas ang ebola,pinagtitiisan lang kita kasi wala na akong ibang kaibigan.medyo pasigaw na sabi ko.

"Grabe ang harsh.pabirong sabi niya

"Teka lang,bakit nagkakagulo yung mga babae dun sa labas ng building na toh?tanong niya sa akin.

"Subukan mo tumingin sa likod natin ng malaman mo ang sagot sa tanong mo.sabi ko

tumingin naman si cherryl sa likod namin.

"wala naman ah mga kaklase lang naman natin ang nasa likod ah.sagot naman ng tanga

"yung katabi ni richard sa may gilid bintana.tanga-may tanga pa ah.

"oh bakit anong meron sa lalaking yun?antanga talaga niya kahit kailan ang slow ng utak

"hindi mo ba naaalala yan yung lalaking inaasar natin sa park.yung lalaking tinatawag natin pero ayaw tumingin.nabibwisit kong paliwanag

tumingin uli siya sa likod tapos tiningnan ng matagal ang lalaking katabi ni richard.

"Gosh!!s kuyang Guy.sabi niya

"hindi ako.bwisit-pambabara ko

maya maya pa ay dumating na ang adviser namin.dala ang lesson plan niya.

"Good Morning class!pagbati niya

"Good morning ma'am.pagbalik na bati namin sa kanya.

"since kilala niyo na ang bawat isa hindi na natin kailangan isa-sang magpakilala pero meron tayong transfree galing sa private school.introduce yourself.sabi ni ma'am na sinenyasan na si Kuyang Guy

Gosh!!namumula na ang pisngi ko hindi ko malaman ang gagawin ko.

pero hindi lang naman ako ang namumula at kinikilig pati ang mga haliparot naming mga kaklase eh namumula rin pero si cherryl walang emosyon paano ba naman kasi andyan si ex-boyfriend niya.

nasa harap na si Kuyang Guy .excited na akong magpakilala siya.

Hi!!

I'm Ruppert Kim,16 yeas old,half korean half filipino.nandito ako ngayon sa Public school kasi lagi akong nabu-bully sa dating school na pinag-aaralan ko.wish ko na sana maging close ko kayong lahat.pagpapakilala niya na may ngiting nakakaloka.

Boses pa lang pamatay na!!eh paano kaya kung siya pa ang soulmate ko.

teka!!anong sabi niya nandito siya ngayon nag-aaral sa public school kasi lagi siyang nabu-bully.bakit?

ano ba yan bitin ung pagpapakilala nitong lalaking nito.

umupo na siya sa upuan niya sa likuran pero ako bitin na bitin parin hindi man lang niya sinabi ang reason kung bakit siya nabu-bully,siguro bakla tong lalaking toh.

ano bayan nakakainis naman tong mga lalaking to,kaya nababawasan ang mga pogi sa mundo eh dahil sa kagagawan niyo eh..

pero bastA...

M a g i n g   B a k l a K A m A N 

pero sana hindi sayang naman ang kapugian nitong llaking to kung bakla lang.

RUPPERT KIM

RUPPERT KIM

RUPPERT KIM

pangalan pa lang hot na ang dating..

yang pangalan na yan eh nakatatak na sa isipan ko.

Pls:vote VOTE vote VOTE lng po

Walang FOREVER 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon