Ruppert POV
"Ang Hina mo Bro!" Pang-aasar ni Richard.
"Anong mahina" sabi ko sa kanya.
Nandito kami ngayon naglalakad papunta sa Room namin,kakatapos lang kasi nang Flag Ceremony.
"Ayaw mo lang kasing aminin na TORPE ka." pang-aasar niya at diniinan pa talaga ang pagkakasabi nang 'Torpe'
"ANONG TORPE,KAPAG AKO NALIGAWAN KO SIYA."sigaw ko sa kanya na kinabigla niya.Buti na lang talaga at hindi namin kasabay yung dalawa.Nauna kasi.
"Oh easy,Easy lang Bro! Aabangan ko yan ha!...Mr Torpe." pang-aasar niya uli sabay alis at iniwan na akong naglalakad.
Bwisit talaga yung Bwisit na yun porket Girlfriend niya na uli si Cherryl kung makapang-asar akala mo napag-iiwanan na ako.
Magbe-Break din kayo.Tulad nga nang laging sinasabi ni Coline...
Walang FOREVER.
Akala mo pang Forever yang Relasyon niyo.Ulol hindi nage-exist ang Forever.
Nakakabwisit talaga yung Bwisit na yun.Dinagdagan pa yung problema ko.
Sana magbreak kayo bukas.para masaya!
Binilisan ko na ang lakad ko dahil naiwan na ako ng mga kaklase ko at lalong lalo na nainiwan na ako nang lokong yun.
after 12345678910 years.
nakarating na rin ako sa Room.
wait lang...
Ganun na ba talaga ako kabagal maglakad...
ako na lang ata ang kakarating lang ha! bakit sila nakatingin,May Dumi ba ako sa Mukha.
Bakit?
Wala pa si Ma'am pero lahat halos nang mga kaklase ko eh nandito na,nakaupo na sa mga kanya kanya nilang upuan.
Edi ako na mabagal maglakad.Bwisit.
speaking of Bwisit ayun siya ngayon pinagtatawanan ako,Tuwang tuwa dahil ako na lang ang wala.Sarap sakalin.
Naglakad na ako ng nakayuko papunta sa Upuan ko.Hiyang hiya sa Kabagalan ko tapos dinagdagan pa nitong Lokong to.
sana mamatay ka sa kakatawa kang Loko ka.
"Bakit tawa nang tawa yun?" tanong ng katabi ko dito.
Nakalimutan ko nage-exist pala tong katabi ko,nakakahiya.Nailang tuloy ako bigla.
"Ahh...eh... ano nadapa kasi ako kanina." Hala! Bakit ko nasabi yun.
Hindi totoo yun Coline,Huwag kang maniwala sa Bibig ko.Gumagana lang talaga to mag-isa.
BINABASA MO ANG
Walang FOREVER 1
Genç KurguColine Sevilla Story --- Forever? Sa tingin mo Totoo bang Nageexist yang salitang yan kung lahat naman ng bagay sa mundo may hangganan. Maging ikaw nga na Nagbabasa nito ngayon,Mamamatay din sa tamang panahon. Oh tanong ko sayo.Totoo bang May Foreve...