wF Chapter 31:Kanya! Kanya!

80 3 1
                                    

Richard POV

Naihatid ko na si Cherryl sa kanto ng bahay nila.Hindi ko kasi siya pwedeng ihatid sa mismong bahay nila kasi baka ano nang mangyari.sa sunod na yung pagpapakilala sa pamilya niya kapag official na kami na.ngayon kasi sa tingin ko pa lang MU palang kami.

basta kami ang gagawa ng sarili naming Forever.kahit sinasabi nang ibang tao na walang Forever.Bitter lang yung mga yun.Bitter lang sila sa Forever.

Isa na dun si Coline,Oo alam ko dati pa na hindi naniniwala si Coline sa Forever.Hindi halata sa mukha niya.eh nho.

Kaya hindi kami Close nung si Coline eh,Bukod sa Takot ako sa pwede niyang Gawin.Opposite din kami sa ibang bagay.Ewan ko nga kung bakit naging magkaClose pa si Cherryl at Coline eh..

Opposite pa naman sila..

Gusto ko sanang maging Close kami ni Coline kaso medyo takot ako sa kanya eh.Lalo na yung nakipagbreak sa akin Si cherryl noon,dahil sa pagdoDota ko.Sobrang Galit sa akin nun si Coline.Yung mukha niya nun parang kakain ng tao.para siyang mukhang Buwaya nung mga araw na yun.

Pero hahayaan ko na lang sila.pagkakaalam ko rin tagapayo ni Cherryl si Coline,kaya masaya na din ako para sa kanilang dalawa.

Nakakatuwa Yung dalawa kanina.Medyo naglelevel up narin si Ruppert.Marunong na talaga siyang Manligaw ay este marunong na pala siyang Makipagkaibigan.

may Chemistry pa naman yung Dalawa.Bagay silang Dalawa,Gusto kong maging sila.Gustong Gusto.

Gusto kong maging Masaya ang kaibigan ko.matagal din yang nangulila.nangulila sa GirlFriend.kahit habulin pa naman yan stick to one yan.Dati,ewan ko lang nagyon.pero malakas ang Hinala ko na magtatagal silang Dalawa.

Magtatagal silang Dalawa,kapag naging SILA.yun lang.

 Coline POV

Inaalala ko yung magiging Score ko sa Exam.Gosh! ano kayang Score ko.sana hindi ako talaga ako bagsak.ayoko kayang mabatukan at masabihan ng Hindi maganda ni Mama.Mabunganga pa naman yun.

Pero kanina parang 'easy' lang kay Ruppert yung mga Problems ni Math.Nakakamangha naman yung lalaking yun.Mas lalo tuloy Akong humahanga sa kanya.^_^

<3 <3

<3

<3 <3

Hay Naku! Siya na talaga.Siya na yung Crush ko.wala nang iba.

Pogi na nga ^_^

Matalino pa! ^_^

Saan kapa.

Pero Coline! Itatak mo to sa isip mo.Easy Easy muna tayo sa Love.Si Future muna ang isipin.Baka nganga ka kapag Nasa Future ka na.Easy easy lang tayo ha! Pag-aaral muna bago ang Kalandian.

-_-  -_- 

-_- 

-_-  -_-

Siyempre Okay lang naman kahit may Crush ka.Hindi naman nawawala yun eh.

Ruppert POV

Nandito kami,nagpasama si Mama sa akin sa Mall,May Bibilhin daw kami.

"Ano bang Bibilhin natin Ma?"tanong ko kay Mama.

"Basta.samahan mo na lang ako.Dont Need to Say Anything." sagot ni Mama.

Ikot Ikot lang kami dito sa Mall,ano ba kasing Bibilhin nitong si  Mama.Kailangan pa kasing Isama ako eh.Inaantok na nga ako eh,Napagod kaya ako kanina.

Walang FOREVER 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon