wF Chapter 30:Pengeng 1 Whole

142 3 0
                                    

Kinabukasan..

Coline POV

Hanggang Ngayon hindi parin ako makapaniwala sa nangyari kahapon.hindi niyo lang alam,nagtatatalon ako sa Kama kahapon.sinasaway na ako ni Mama pero hindi parin ako natinag.Ganun nga talaga kapag Inlove.

Gosh!

Inlove.

saan ko nakuha yang Word na yan.Teka Erase! erase! erase!

Crush lang yung nararamdaman ko sa kanya.

wag na nating masyadong palakihin pa! baka gumunaw pa ang mundo.

Okay! Nandito ako ngayon,naglalakad sa Gilid.papunta ng School.kakababa ko lang kasi kanina sa Tricycle.Dun ako binaba ng Tricycle sa Terminal.

Hay Naku!! para akong Ilusyunadang naglalakad dito habang yapos na yapos ang Librong hawak ko.

Libro ko ata to sa Math noh..may exam kami mamaya kaya dinala ko to.Incase lang na hindi ko alam ang sagot tapos medyo nalingat yung Teacher kaya Tingin tingin din pag may time.

Hindi naman ako masyadong Ganun noh..kapag nangangailangan lang.Lalo na kung hindi ako nakpagreview.

Ay naku!! patay ang Future mo hija.

Pero medyo nakapagreview naman ako kagabi kaya,kaya ko to'.

Pero halata naman na hindi ako nakapagreview ng maayos dahil kay Kuyang Guy ay este Ruppert pala.

Trip kasi nila,Dinalaw pa nila kami sa bahay.ano kami Preso.

Pakana lahat yun Ni Cherryl eh.Yung babaeng yun talaga,wala nang magawang matino,puro na lang sakit sa ulo.

Siguro.

Siguro.

Gosh sana hindi.

Siguro sinabi niya kay Richard yung Tungkol sa nararamdaman ko tungkol kay Ruppert.alam niyo naman yung babaeng yun.Pakiligin lang nang Unti,hindi na iniisip ang mangyayari kinabukasan.

Lagot,sana hindi nmaan niya sinabi kay Richard.

Dapat talaga kasi hindi ko pinagkatiwalaan yung babaeng yun eh..

Mali-mali pa naman yun.

Naku! kahit kailan sakit sa ulo yung babaeng yun.

Bahala na nga.siya rin naman mananagot kapag nalaman kong sinabi niya yun sa Ex niya eh..

Oh heto na! nakapasok na ako sa Loob ng School.as usual nagkalat na naman ang mga malalandot na kasing Landot pa ni Princess Landot.

mga kamag-anak niya ata to eh..mga malalandot kasi.

mga babae talaga minsan,makakita lang nang pogi.Ilalag-lag na ang pwedeng Malaglag.

Nakakainis yung mga ganung tao.walang Respeto sa Sarili.

Di Bale na!! Huwag ko na lang pansinin ang mga taong walang Respeto sa mga Sarili nila.Intindihin ko na lang ang 'EXAM' mamaya.

baka bumagsak ako.kawawa naman si Future.

Isa pa naman yun sa kinaiingatan kong Subject.baka batukan na naman ako ni Mama kapag nakita niya kapag ganun yung Score ko sa exam.Mapanakit na Nanay pa naman yun.

at isa pa! dun ako laging bagsak,sa Subject na yun eh.

Malapit na ako sa Building namin.sa tingin ko hindi niyo kasi bak hindi kayo sumagot.sa tingin ko kaya sino kaya ang andun na sa Room.

Walang FOREVER 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon