Cherryl POV
"ANO!"
Halos Mabulunan ako sa Narinig kong sinabi ni Richard na kaupo lang dito sa tabi ko.
"Ang Sabi ko alam na niya! Alam na ni Ruppert."
Putcha!
"Diba napag-usapan na natin to! Bakit mo sinabi sa kanya,Hindi mo ba alam kung gaano na kalala yang Kaibigan mo."halos madigawan ko na tong soon to be husband ko.alam naman niya kung gaano na kalala ang kaibigan niya,bakit mas pinili niya pang sabihin dun.
"Ano bang Kinababahala mo!"
"Hindi mo ba alam kung gaano na kalala yang kaibigan mo,Hindi mo ba alam kung gaano kagalit yang kaibigan mo sa kaibigan ko." Napatayo na ako sa sobrang inis ko.
"May karapatan siyang malaman yun dahil naging kaibigan din siya nang kaibigan mo."
"Noon yun,Noon! Sana malaman mo kung gaano kasama yang kaibigan mo at sana malaman mo na gaano kalaki ang galit niyang kaibigan mo sa kaibigan ko. " Nakakainis na tong laaking to.
Una palang alam na niya kung gaano na kasama ang kaibigan niya,bakit mas pinili niya pang sabihin yun.Hindi ba siya nag-iisip.
"Sorry na okay!" Ayan na naman siya sa Ugali niya,Kag alam niyang mali na talaga siya laambing agad siya.Nakakainis!
"Kasi bakit mo pa kasi sinabi sa kaibigan mo,Baka anong Gawin niya kay Coline." Ayan na nakayakap na siya sa akin.
"Huwag ka Mag-alala,ako bahala kay Ruppert."
SIguraduhin mo lang!
----
Kinabukasan...
Coline POV
Nandito ako ngayon sa Park,Kumakain ng Magnum.Pagkagising na Pagkagising ko pa lang ito na agad ang Ginawa ko.Miss ko kasii eh.
Kumakain ako ngayon habang nakatingin sa magandang tanawin dito.
Si Mama nandun sa Mini Grocery niya mlapit sa Palengke Dun na kasi nakatayo yun si Ana namwn busy sa kwarto niya habang nanonood ng mga music video ng mga idol niya.Nakakatuwa nga na dati yung Kapatid kong yun laging Cartoons ang Pinapanood ngayon may sarili nang Iniidolo.
Krinnngggggg...
Bigla bigla na lang tumutunog tong Cellphone ko.
Tiningnan ko sa Screen kung sino ang Tumatawag.
Cherryl Calling...
Problema naman nito ni Cherryl.Siguro Naghahanap to ng Kausap,Bukas na kasi Kasal ng Gaga.
Agad kong pinindit ang Answer Button.
"Oh Bakit? Kailangan mo!" Siyempre kailangan magtanong.Sa Panahin Ngayon hindi na uso ang Hello kapag may Tawag,Mas Uso ngayon ang magtanong.
BINABASA MO ANG
Walang FOREVER 1
Novela JuvenilColine Sevilla Story --- Forever? Sa tingin mo Totoo bang Nageexist yang salitang yan kung lahat naman ng bagay sa mundo may hangganan. Maging ikaw nga na Nagbabasa nito ngayon,Mamamatay din sa tamang panahon. Oh tanong ko sayo.Totoo bang May Foreve...