Chapter 26: Back Ride :''>

960 34 7
                                    

Chapter 26: Back Ride :''>

 

*Maisha's POV*

''Peps, okay ka lang ba?''--Lia.

''Peps, are you okay?''--Aya.

''Ang gaga mo Aya! Tinagalog mo lang ang sinabi ni Lia!''--Pat.

''Hahaha. ^____^V''

Napailing na lang ako sa mga kaibigan ko. Siguro kung hindi lang masakit ulo ko baka nakipag-kulitan na ako sa kanila @___@

''Oh nandyan na pala ang mga fafabols nyo.''--Pat.

''Yuck baks! Kailangan talaga with S?''--Lia.

''Hahaha! Sempre marami sila. Shunga lang 'teh? Nag-aaral ka naman diba?''--Pat.

''Oo na. Inggit ka lang kasi.''--Aya.

''Oh ano nangyari kay Chingu?'' narinig kong tanong ni Phoenix.

Naka-dantay kasi ang ulo ko sa desk ko. Sobrang sakit talaga =___= buti na lang at uwian na namin. Hindi ko alam kung bakit sumakit ang ulo ko na ganito.

''Ano nangyari sa stupida na 'to?'' rinig ko na sabi ni Grey. Tangina talaga neto kung hindi lang masakit ulo ko baka na pektusan ko na yan T^T

''Kung maka-stupida ka naman dyan. Masakit ang ulo ni peps! Ayaw mag padala sa clinic. Ayaw din uminom ng gamot. Ewan ko ba dyan papatayin pa ata ang sarili.''--Lia.

''Patay agad peps? Wala ng hospi-hospital na peg?''--Aya.

''Hospital agad? Hindi ba pwedeng sa hilutan muna?''--Pat.

''Ang eewan nyo! Tignan nyo nga 'tong stupida na 'to! Masakit na ang ulo hindi nyo pa pinapainom ng gamot!'' rinig ko na sigaw ni Grey sa kanila.

''Kailan ka pa naging concern?'' pang-aasar naman 'ata' ni Kevin.

''Ah ehh---hindi ako concern! Na-aartehan lang ako sa stupida na 'to! Ewan ko sa inyo!''--Grey.

''Chingu.'' tawag sa akin ni Phoenix sabay tinaas nya ang ulo nyo. ''Chingu, na mumutla ka.'' nakikita ko sa mata nya na talagang nag-aalala sya sa akin.

''O--okay lang ako.'' sabi ko. ''Gusto ko ng umuwi.'' dugtong ko naman.

''Hatid na kita!'' sabay na sabi ni Phoenix at Grey.

Inlove Ako Sa Unknown Reader Ko?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon