Chapter 1: Introduction

4.4K 94 18
                                    

Chapter 1: Introduction

*Maisha's POV*

''Maisha, tama na yan baka may maka'kitang teacher''

''Ano'ng tama na!?! Eh gago 'to! First year pa lang nag-aangas na! Uupakan ko lang te--teka ano ba bitawan mo ako! Ikaw uupakan ko Lia!'' pigil ko sa kanya. Paano ba naman kasi hinila ako papuntang room namin. Ang payat ng babaeng 'to ang lakas mang'hila.

''Oh ayan dito ka mag wala!''-Aya

''Hahahahahahahahahahah nakita nyo ba yung muka ng first year? Hahahahaha. Priceless mga pare! Hahahaha. Bwisit yun first year pa lang angas na!''-Ako.

''MaishaYAD ka talaga! Parang hindi ka dumating sa pagiging first year! Hahaha'' sabi ni Lia at talagang diniinan pa ang MaishaYAD .__________.

''Ganun talaga peps! Haha. Ganti-ganti lang. Tska wala na silang laban fourth year na tayo eh! ^_______^v''

''Nandyan na daw si ma'am!'' sigaw ng isa namin ka'klase.

Umupo na kami nila Lia at Aya sa upuan namin malamang. Mag kakatabi kaming tatlo. Bawat layer kasi 3 seats.

Nag simula na mag klase yung teacher namin. Nakaka'tamad isang subject na lang uwian na! Yey! Hahaha.

''Peps, alam mo na ba ang chismis sa classmate natin?'' bulong sa akin ni Lia.

Ayan! Pag chismis talaga magagaling kami! Hahaha.

''Hindi pa, dali-dali ano yun?''-Aya.

''Kasi break na naman daw sila. Kilala nyo na yun diba''-Lia.

''Ehhhh bakit mag ka'tabi na naman?''-Ako.

''Sus wala ng bago.''-Aya.

''Mag ka'dikit lang nag lilibugan na agad. 'ba yan.''-Ako.

Inlove Ako Sa Unknown Reader Ko?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon