Chapter 15: Meet the BornToBeat and Block B
*G-Dragon's POV*
''Hey wanna dance?'' sabi ng mukang palakang babae na ubod ng puro kulay ang muka at nakulangan sa tela ng damit.
''Later babe'' sabi ko na lang sa kanya.
Nasa pintuan pa lang kami ng bar sobrang lakas na agad ng music at ang dami pang babae na umaaligid sa akin. Oo sa akin kasi pogi ako.
''Tangina ang gaganda ng mga sisiw.'' sabi sa akin ni Kevin.
''Tangina ka dapat loyal ka 'no!'' sabi naman sa kanya ni Kiel sabay batok.
''Aray! Gago ako pa ang pinagsabihan mo! Ikaw nga dyan kanina ka pa tumitingin sa mga cleavage ng mga babae!'' bulyaw naman sa kanya si Kevin.
''Tangina tama na nga yan nag punta tayo dito para mag imbistiga hindi yung mag-aaway pa kayo!'' saway sa kanila ni Phoenix.
Pumasok na kami sa bar at maraming babae ang lumalapit sa akin pero sempre mas angat pa rin ang kapogian ko sa kanila.
''Isang tiquila nga.'' order ko. Nasa counter lang kami. Nag order na rin sila ng mga iinumin nila.
Tinignan ko ang paligid ng bar maraming nag sasayawan, nag-iinuman at nag lalandian. Wala na silang paki sa mga nakakakita sa kanila. Ganyan naman eh wala ng bago.
''Nakita mo na ba sila?'' tanong sa akin ni Phoenix.
''Hind----''
''Shit!'' biglang napamura ang mag kambal. Yung tingin nila nasa kaliwa. Napatingin din ako sa tinitignan nilang direksyon.
BINABASA MO ANG
Inlove Ako Sa Unknown Reader Ko?
Teen FictionWattpad Writing stories Readers.. Oh wait.. Unknown reader?