Chapter 2: Hindi Ako Gangster

2.4K 57 9
                                    

Chapter 2: Hindi Ako Gangster


*Maisha's POV*

''Welcome to 'Cake Shop Mo? Edi Sayo Na!' ano po order natin?'' tanong ko sa isang costumer.

Oo. Ganyan talaga ang pangalan ng Cake Shop nila Lia. Grabe 'no? Adik lang 'tong babae na 'to. Hahaha. Meron din silang Bake Shop kaso puno na daw ang tao doon kaya dito na lang ako na destino. Una'ng sabak ko ngayon sa trabaho at kasama ko si Lia dito :) Nasaan si Aya? Ayon nasa BF nya! Kainis lang!

''Isang strawberry cake.'' order ni manong shades. Hindi naman talaga sya manong. Sa totoo nga pogi eh. Hahaha, ehhh kaso naka shades malay mo duling pala diba? =_____=

Naka shades kasi si manong. Hahaha. Tarush, nasa cake shop naka shades pa. Tooooraaaay diba? Haha.

Binalot ko na ang inorder nya at binigay ko sa kanya. Maliit lang ang shop na ito. Pero marami naman ang mga costumer. Actually naka 10 costumer na ako ngayon at kay Lia ata naka 10 din sya. Diba? Bonggang. 3 hours pa lang 20 costumers na! Hahaha.

''Keep the change :)''

''Kamsahamnida *bow*'' (Thank you)

''Are you a korean?'' ay si manong shades usisero din? Hahaha.

''Ne, Wae?'' (Yes, Why?)

''Nothing :) I'm a korean too Ms. Misha'' sabi ni manong sabay alis.

Kinilabutan ako kay manong! Yikes! Maka'laglag panty! Hahaha.

''Peps, type ka ni manong shades! Hahahaha.'' biro sa akin ni Lia. Kitams? Mag kaibigan talaga kami. Manong shades din tawag nya.

*Boink*

T^T-Lia

Binatukan ko naman sya ''Gaga! Sayo na yun 'no! Hahaha.''

Inlove Ako Sa Unknown Reader Ko?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon