Chapter 7: Chat ♥

1.3K 46 13
                                    

Chapter 7: Chat ♥

*Maisha's POV*

''Peps, ang linis ng kwarto mo uh grabe.''-Lia.

''Shocks peps para naman akong nasa langit neto, puro ulap ano ba yan.''-Aya.

Tangina talaga ng mga 'to, sila na nga ang makikitulog tapos sila pa ang reklamo ng reklamo. Eh kung palayasin ko kaya ang mga 'to!? ==''

''Oh tapos na kayo mag reklamo? Edi wag na kayo matulog dito!'' sabi ko sabay sampa sa kama.

 

''Hahaha. Biro lang peps, ang linis kaya ng room mo super! As in wala talagang mga kalat! Hahaha.'' sabi ni Lia sabay sampa sa kama ko.

''Peps ang cute ng design ng room mo. Ang sarap pala sa ulap. Ganito din yung ipapa'design ko sa room ko. Hehe.'' sabi naman ni Aya habang nag me'make-face.

''Tangina nyo ang pa'plastik nyo 'no!?''

 

 

 

''Hahahahahaha. Biro lang peps!'' sabay nilang sabi.

Nasa tabi ko sila ngayon, medyo malaki kasi ang kama ko kaya kasya naman kaming tatlo.

''Peps!! Emerged! Ka'chat ko si Kevin my loves so sweeeeeet! Kyaaaaah! I'm so kilig! Hihihi :''''>'' biglang sabi ni Lia at todo hampas kay Aya. Subukan lang nila ako hampasin.

 

''Kyaaaaaah. Peps! Ako rin! Hahahaha. Shet mas maganda pa daw ako sa gabi! Ahihi.'' malanding sabi ni Aya at nag hahampasan pa sila.

Tangina mga baliw ata mga kasama ko ==''

 

''Uyyyy peps~ Ano bang ginagawa mo dyan?''-Lia.

Inlove Ako Sa Unknown Reader Ko?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon