Chapter 31: Teletubbies And Friends

1K 29 10
                                    

Chapter 31: Teletubbies And Friends

NAKARAAN: Tinulungan ni Phoenix si Maisha sa kanyang report, kumain sila ng mga street foods at naka-salubong nila ang BtoB. Akala ng mga BtoB sila Maisha at Phoenix lang mag-kasama pero ang hindi nila alam simpleng tinawagan ni Phoenix ang kanyang mga kaibigan at sumugod ang Bigbang, SuJu at A.N Jell. Sempre hindi mawawala ang mag kambal. Natalo nila ang BtoB, parang away bata lang, nag kabati rin silang lahat. Nakatulog si Maisha sa sasakyan ni Grey, at pinipikon ni Grey si Maisha.

***

*Grey's POV*

Hahahaha. Ang sarap nyang pikunin. Halatang inis na inis na sya. Pogi ko kasi eh.

"Oy. Ishani." tawag ko sa kanya, habang sya naka-tingin sa bintana.

"Ano?"

"Gutom ka ba?" tanong ko, bigla naman sya tumingin sa akin. =.=

"Uhm.. Oo. Tara kain tayo! Libre mo ako!"

 

"Kapal din ng muka mo 'no? Hahahaha."

"Nag tatanong ka tapos--Amp!" hahaha! Inis na talaga sya.

"Joke lang 'to naman."

"...."

"Oyy~"

"Oyyyy~ Babo."

"Tsh. Bahala ka nga dyan hahatid na lang kita sa inyo."

Bigla naman sya tumingin sa akin. "Tsh! Libre mo na kasi ako~."

Asdfghjkl! O.o

>///<

Tangina! Ang cute ng stupida na 'to! =.=

"O--oo." sagot ko na lang sa kanya.

Pinaandar ko na lang 'yung sasakyan ko, naka-tingin lang sya sa bintana, malalim yata ang iniisip nya hindi mababaw. Oo, joke yan tawa kayo dali. =.= Tumingin ako sa kanya at nakita ko naman a hinihilot nya yung sintido nya.

"Masakit ulo mo?" tanong ko sa kanya habang nag mamaneho.

"O--o."

"Buti naman---ARAY!" bigla nya akong hinampas sa braso. "Pag tayo na bangga dito hahalikan kita!" sigaw ko sa kanya, tangina amazona talaga 'tong babaeng 'to ang lakas pumalo. --,

Inlove Ako Sa Unknown Reader Ko?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon