Chapter 29: Hanggang Chingu nga lang ba?

930 27 3
                                    

Chapter 29: Hanggang Chingu nga lang ba?

*Maisha's POV*

Muka akong 'magandang' zombie na nag-lalakad sa hallway ng building namin -___- Tanginang buhay lang. Hindi ako naka-tulog ng maayos kaka-isip tungkol sa usapan namin ka-gabi ni H.R. Bwisit lang! Bakit ba ako masyadong apektado doon! Ano ba ang nangyayari sayo Maisha! *mental slap*

''Ouch!''

Nabigla ako sa bumangga sa akin. Tangina! Sya na nga ang naka-bangga! Sya pa ang may ganang mag 'ouch!' tangina lang!

Nilingunan ko ang bumangga sa akin. Kaya naman pala maarte, si Jess naman pala.

''Gosh! Tumingin ka nga sa dinadaanan mo! Are you blind!?'' tangina netong babaeng 'to! Kung mag English akala mo naman bagay. Wag nya akong sinisigawan ng ganyan! Tangina! Bangag ako ngayon.

''Ang lawak-lawak ng daanan tapos ako pa ang hindi tumitingin sa daan!? Shunga lang 'te?''

''OMG! Wh--at? Shu--nga?''

''Hahaha! Oo shunga mo! Stupid! Babo!''

''Arrrgh! Don't you dare to call me like that!''

''Oh. It's too late, hindi mo ba narinig na sinabihan kitang shunga! Tanga! Stupid! Babo!''

''AAAAAAAH!'' bigla syang sumigaw ng napaka-lakas. Lahat ng estudyante ay nag silabasan sa kanilang mga room sempre mga chismoso at chismosa. Ano na naman ang pakulo ng babaeng ito?? 

''My fellow schoolmates and classmates. Please listen to me.'' sigaw nya at talagang mga uto-uto naman ang mga estudyante. Tumingin sa akin si Jess at biglang ngumiti ng nakaka-loko, mga tinga pa sa ngipin ==''

''Si Maisha ay isang asal kalye! Hahahaha.'' sigaw ay habang tumatawa. Sige, gumanyan ka lang tignan natin kung sino ang mas mapapahiya.

''Sus, yun lang ba?''

Inlove Ako Sa Unknown Reader Ko?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon