Part 28 Mixed Up

254 2 2
                                    

Part 28 Mixed Up

DAIRY NI LIIT

INCY POV

Nasen neyeeeeennn!!!

NOOOOSOOOONN!! Sugat sugat na tuhod ko kakahanap sa kwintas ko..walang silbi din itong suot kong helmet eh..natagtag ko na nga..

Hay ako mga fans ko ang dyosa ng magandahan ay mukha ng magandang basahan..Oo maganda parin ako kahit basahan hahahaha..anyways..here parin sa ilalim ng sofa..WAG nyong tatanungin kung paano ako nagkasya dito..BASTA WAG!!

Hirap sa bahay na once a year lang nililinis eh..andaming kalat..old books..dusty pictures at..O_O O_O

Ano tong nahahawakan ko??

It’s..It’s..

“AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHH!!!”, I just touch my sister’s OLD DAMN UNDER WEAR.

“ Oh anung meron”. Gumapang ako palabas sa sofa na parang sadako at gumapang papalapit to the owner of things EWWNESS Underwaer ..teka bat ko pa to hawak YUCKY!!

“Wag wag po virgin pa po ako..well parang pero virgin pa po ako”. Diba pagtakot ka kakaripas ka ng takbo..aba ang luka luka kong kapatid umupo pa at nagtakip ng mukha..

“Shunga ka talaga bat mo sasabihan si sadako ng virgin ka pa?? Hindi naman tomboy si sadako ah”. Pilato ko ng unan..kasi parang kinikilig pa sya kesa matakot eh.. malibog kang nilalang Mollie..Moliiboogg kooohhh

“Malay ko ba?.. may sadako kayang bata..alam ko super hot na nung bata ngayon eh”. Alam  nyo  pagsakaberdehan talaga laging maaasahanan ang medyo ko magandang babaitang kapatid.. ow well sanay nako. Kilangan kung mahenep iyern patay talaga ako..nako baka dalawain din ako ni Father dearest

*Lumakas ang hangin..

“HIYAAAHH Tatay sorry sorry hahanapin ko naman talga sya wait lang wait lang po”

*Lumakas lalo ang hangin

“Tatay naman eh nakakatakot na kayo..wag na po please hahanapin ko yun promise”. Nakita ko yung kapatid ko  tawa ng tawa.. ANAK NG MAGANDA!! Binubuksan pala ang electric fan..

“ Kagagahan mo talaga kang negritang taong lupaaa”.

“ Wuw sakin binaling ang katangahan mo?? Hahhaa inggit ka kasi maganda ako..makaalis na nga dine”. Kumembot muna sya ng To the left and To the right sabay irap..ewan ko ba kung masusuka ako o iiyak ako sa tawa..whatever i need nalang mahanap yun..asan na nga ba ako..

LESLIE POV

This is so bad This is so bad.. shit shit shit..Nagkita na sila ni Liit..hindi pa time sana hindi alam ni Liit ang inter motives naming sa big come back ni Ken...Bakit? wala lang gusto ko kasi special ang magandang plano naming na magkakatuluyang ng dalawang ito..kaso yun nga meron panghadlang.. yung makiring kapatid ko jowa pa si Ken..sinabihan ko nang wag maiinlove ayan nagpapakatanga..

Sorry Guys medyo nawala ako sa sarili ngayon..natataranta lang because my plan didn’t work well..and I would like to blame all this karma to SHINONG ANTIPATIKO!! Kahayupan ng lalaki nay un laging nabuntot sakin.. well not literally but whenever I go somewhere laging nandoon sya..kaya ako laging minamalas..pero kahit ganun maganda parin ako at mayaman.

Well kasama ko si Ken ngayon kinidnap ko ..joke baka pagisipan nyo pako ng masama, bawas ganda points yun eh.

“Hoy ikaw lalaki diba sabi ko sayo stick with the plan??”. Pinagkukurot ko sa braso si Ken..sya kasi kating kating makalapit kay Liit..

“Huh? What plan?” Ay oo nga no wala pala kaming plan.. ang plano ay maging gwapo sila tas pwede na syang maging jowa ni Incy..pero parang napakasimple naman ng plan naming..Oo mayaman kasi ako dapat elegante ang special day nila..

Teka napagisip isip ko lang..yung ibang love life ng tao inaasikaso ko pero yung akin?? Nganga..well wala namang nagtatangkang manligaw..hindi nila kaya ang kagandahan ng yaman ko at ugai syempre mabait naman ako diba??.. aangal ibabaon ko sa lupa.

“ Basta amboring naman kung magiging kayo agad..i think this is not the right time”. Nadridrive ako habang nagttxt at nangungurot..how do I do that?? Well only rich kid do that.. haha try nyo din. Oops teka Rich ka ba? Echos lang baka magkahaters ako..

“ Teka san ba tayo pupunta?”. Kinakalikot ni Ken yung mga new gamit ko sa likod ng kotse..well need new things na kasi masyadong maalikabok na yung mga gamit sa fake house, I really needed na talaga eh.

“Hello Kitty Underwear?”

**EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEENNNNNGGGCCCCCCCCCCCCCCCCHHHHH

“Hoy kung magpapakamatay ka wag mo nakong isama pwede?”. Muntik na kaming mamatay kasi na out of balance ako sa pagdrdrive ko..

“HOY HINDI PORKET GWAPO KA AT CLOSE NA TAYO PWEDE MO NANG PAKELAMAN ANG MGA PERSONAL THINGS KO..NAIINTINDIHAN MO??!!”. Malapit ng pumutok ang ugat ko sa leeg ko sa lakas ng boses ko.

O_O yan ang istura ni Ken ngayon..walang facial reaction..lumaki lang mata nyan ng kaunti..pero lahat lahat wala...sabagay sanay na sya sa.. kagandahang loob ko..oh bakit may aangal???

After 5 minute na paharurot..

“BABA!”.Pinagsisipa ko palabas si ken pero syempre gentle lang kasi baka masira yung pinaghirapan, fragile pa naman.

“ok..kaw na bahala dyan sa gamit mo”. Lumabas sya tas sabay pasok sa fake house..wait bakit bukas yun? Ako lang naman may susi nun ah.

“Hoy intayin moko!!!”. Pamasok kami sa loob..patay ang ilaw..pero nakabukas yung lamp shade malapit sa sofa, isang babae..nakaskirt kasi na red tas ang haba ng buhok..malang lalaki??duh??

“Sino ka ba---“ Biglang may lumipad na unan papunta doon sa nakaupo, napalingon naman ako kay Ken na may hawak na isa pang unan.

“ARAY BAT NYO NAMAN AKO BINATO, EXPENSIVE ANG MUKHA NATO TAPOS BABATUHIN MO LANG??”. Wait I know that voice..could it be?? Pero antagal na nyang nawala sa story nato ah..

 _to be continued.. Meron pang kasunod sa tagalog HAHA

Diary ni LiitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon