Diary ni Liit
Entry 23
Incy Lee Eth meets Kenneth Allen Lee Sebatian
Here at school eto back to normal days na, may lesson na kami..kaso magulo parin ang schedule ko..haist anyways..marami akong subject na kaklase si Lessy at Quenee..pero na credit nato ni Lessy ewan ko lang kung bakit nya pa inenroll..may advance subjects din akong kinuha since kakaunti lang ang subject ko this year..kaklase ko dapat si Ken dito eh.. I wonder if papasok sya ngayon.. hindi ko pa sya nakikita..nilamon na ba sya ng pimples nya haha jokes lang pero..wala pakong nakikitang lalaking maraming pimples..may gusto kasi akong tanungin tungkol doon sa sinulat nya sakin.
Malapit ako sa bintana at 2nd row, Oo 2nd row nako hindi na 1st..medyo tumatangkad po kasi ang magandang si AKO!!..hahaha ndi yan keme keme lang..trulalu kaya ito..anyways..13 minutes na walang teacher..2 minutes nalang dismiss na kami yehey!!!
*Door Open
Napatingin lahat sa pinto, yung teacher nga namin haist kainins 2 minutes nalang eh anyways..go push..tingin ulet sa bintana.
"Good Morning Sir. sorry I'm late". Teka parang kilala ko yung boses na yun ah, sounds familiar..hmmm..
"Hi Incy..kamusta na". Biglang may umupo malapit sakin..parang boses yun ni KenPi, short for Kenneth the Pimple ahahha..jokes lang..
"Hi Ke---Ken?".Paglingon ko!!!
(O_O)\ Pakisampal nga ako..to-totoo ba ang nakikita ko ngayon?..ang anghel sa panaginip ko..nasa classroom namin?. Shet ang gwapo nito at nakaupo sa tapat ko!!!..hahay kapag sinuswerte ka nga naman oh.
"Hi Incy..bat ganyan ang muka mo..natulo na laway mo oh". Ang gwapo talaga nya at kilala ako.. kilala ako!!???TEKA LANG!!!
"Ah, p-paano nyo po ako nakilala..stalker ba kita or fan?"
"Hahaha loko ka talaga Incy..ako to si Ken.." Kenneth?!. No-WAY!!!!.. Imposibleng si KenPi to?..sya ba to? Or ibang ken?.. must be it ..it must be, right??
"Marami pong Kenneth sa mundo.. sino po kayo doon?". Bigla akong sinapak ng marahan..landi lang po? Peo medyo kinilig nga ako.. ihihihi.
"Hahaha.. ako toh si Kenneth Allen Lee Sebastian ang best friend mo.." ANUDAW!!?? Napatayo ako sa upuan ko.. akala ko ako lang yung sisigaw pero ang buong klase ...note kasama ang teacher at yung mga babae sa labas..nakisama sa sigaw na.. Chismosa lang talaga ang peg nila noh?? Rinig nila yun?
"WHAAAATTT?!". Unison effect kami lahat..
Ito na yung best friend ko? teka paano..kinuha ba sya ng alien or nagpabelo..wow ha yomon. Pero kung titignan ko sa Up-Down.. hindi talga eh.. mula sa katawan..kilos..titig...damit at amoy..HINDI TALAGA TO SI KEN. Anyare?
At bakit may mga babae sa labas? Now.. andaming nabubulung bulungan..
Gossipers
"Sya ba talaga yun?"
"Alam ko nagpakulam sya kaya biglang pumogi .."
BINABASA MO ANG
Diary ni Liit
Novela JuvenilDiary Ni Liit Sinasabi na ng Title kaya wag nakayong magtanong..Opo maliit ako kahit it hurts me..pero echos na yun kasi maganda ako..*flip ng hair na may bangs.. Ako si Incy Lee Eth..College student but Elementary in Height..hindi man ako pinagpala...