Diary ni Liit
Entry VI
2 MONTHS nalang VACATION na..but sad thing is I haven’t talk to Mico or HE as a GUY haven’t talked to ME ang magandang dyosa ng lupa..
Well anyways asan na ba si Lessy, Hobbit nya talaga akong pagintayin..ampangit pa ng location na binigay nya kung saan kami magkikita..
Rewined~~~~
Lessy: Meet me in the Parking lot sa tabi ng trashcan.. okie bye
Present~~~
MY GOSH!! Eh mas malaki pa sakin ang trashcan.. makaurong nga papalayo ng kaunti at baka pagkamalang manika sa sobrang ganda.. ahihihi.. LANDE!!
“ Ah Excuse you me Ms.”. Ay may dadaan ata okie urong tau sa left..
“ Excuse mee~~ Ms?”..Ay nakakaloko to ah pero dahil maganda ako at mabait sige urong to the right.
“ Ms. Ano b?” Ay peste ....magee-angry look sana ako kaso angsakit sa mata yung araw..
“ Dadaan ka ba or ano?”. Hindi ko sya makita masyado umaga kasi at tirik na tirik ang araw kaya singkit ako ....KPOP!! Infareness tangkad ni kuya hindi ko mareach.. or..................sadyang maliit ako (-__-)
“Eh.. Hindi naman ako dadaan eh..ikaw ang tinatawag ko”. Wait I know that tone of voice before.. sauve pero maliit ang boses??
“ P-Prince Mico?”..Hala quincy anong gagawin at the times like this, pero baket ngayon pa bakit dito pa..ampanget ng location ha tapat pa talaga ng basurahan tas parking lot na wala masyadong kotse..
“Oo ako yun, ikaw sinu ka?”. Hindi ko alam pero biglang umandar ang radar ko.
*Tumalikod tas biglang lingon with sumusunod na hair...uh ah!*
“ Well ako lang naman si magandang Incy Lee Eth..wait did I say that loud?” OHH gush bat ako ganito, force of habit, pakness nakakahiya. / (>3< )\
“ Haha.. youre funny and cute”..OW..OW.. OW.. okie dami ng OW yan..tsk tsk.. OWMAGAD!!
“Ano?”. Papaulit ko, baka barado lang ang tenga ko.
“Haha..youre funny..and cute”
“Teka wait lang”. Rerecord ko nga baka nabibinge lang ako.
“ Game, paulit”. Nilabas ko ang cellphone KO from my pocket. At tinutok ko sa dibdib nya since hindi ko sya abot.
“Uhmm.. okie Haha..Youre funny and cute Ms. Lee Eth”. Hah Hah .. hindi ako nakahinga tubig tubig..did he just ..(>-<)..
Okie Liit hold yourself mamaya kana tumili at maglupasay sa floor..sa bahay, ilabas mo mamaya ang gigil mo kai mollie okie..
“ Ahh Tengkich.. you show bhaert chalaga”.. I make sunok sunok to mico’s muscled shoulder..and tigas...ng braso syempre..hindi naman natatagpuan duon yun diba?..Op Op GREEN~~ MAskulado talaga si Mico ng buher ker..LANDE AH! Haha..
“Ano?.. well anyways pinapunta ako dito ni Leslie, she said bigay ko daw sayo to”...Inabot nya sakin yung papel..OMG OMG!! Anlumbut ng hands nya smooth parang binababad sa gatas..
I open the paper and read what’s inside
Oh yan ha! Nagustohan mo ba? Inreturn you must date him or hang out with him so I can continue my blog tungkol sanyo..
Ps: Oh aarte pa.. wala nang hiya hiya..dyosa ka naman eh..
Thank you Lessie your my fairy good friend.. pero dapat naman binigyan mo narin ako ng pera pangdate diba, san ba naman makakarating ang 50 pesos ko sa wallet.. hindi kasi ako nagdala ng pera kala ko hahatid ako ni Lessy sa bahay..well sa likod lang naman ng school ang bahay naming kaya pwede ding kaladin hehe..
“ Gusto mong tumabay?”.. Did he just read my cutie mind..pero sana naman kung talagang nabasa nya utak ko ..wag yung part na sa 50 pesos kasi NAKAKAHIYA!!..
“I thought you never ask”. All of a sudden nageenglish na ang lola nyo, HAHA.. yan ang epekto pagkausap ang crush mo.. Landeng-lish..
-------------------------------------------
Dear Diary
This day is Epic cuz nakausap ko narin SAWAKAS.. ni Prince Mico ng buher ker..pero hindi ko macoconsider as a date kanina kasi I end up Mutcha cha eh.. Nagshopping lang kami sa Grocery sa Mall >_<.. pinagbuhat din nya ako..UGH!!
PS. Para kay Future nanay ko na nagutos sa future husband ko KAYA KO TOHH!!!
Okie telling the truth hindi ko talaga kinaya..natanggal yung dalawa kong braso sa bigat.. KIDDING!! Pero hindi ko kinaya yun.. in the end nagholding hands kami..grabeh anlake ng kamay nya kung hahawakan nya muka mo sakop pati batok.. hahaha hindi nmn siguro noh? Humanda ka Mollie mamaya at ibubuhos ko sau ang Kakiligan ko!!..
Pics of Prince WAFU Mico.. on the right..
BINABASA MO ANG
Diary ni Liit
Подростковая литератураDiary Ni Liit Sinasabi na ng Title kaya wag nakayong magtanong..Opo maliit ako kahit it hurts me..pero echos na yun kasi maganda ako..*flip ng hair na may bangs.. Ako si Incy Lee Eth..College student but Elementary in Height..hindi man ako pinagpala...