Diary ni Liit
Entry V
Mollie POV
AHA!! Ow Yeah AH AH Ow yeah!! Guysz hindi ako leader ng cheering squad, maganda lang ako but not too much exposure, sunog na nga balat ko uulingin pa??...Masaya lang ako at maganda ang gising ko..Paano ba naman may nagtext sakin..’Goodmorning Love Cake, Gising na or kikiss pa kita dyan’.. Kilig much ako kaya nireplyan ko ’Goodmorning din, Sweet mo naman, new number mo bat oh lovey’..
Unkown #: Cnu toh?
O_o#: @#$@$%%&^ ka mai pa Kikiss pa kita dyang nalalaman.. tas cnu toh? !#!&$*^$! Ka!!!
Delete Message.............
Hay naku nangungulot ang kilay ko sa mga nagttext sakin.. That’s a good thing kasi gumaganda lalo ako hindi tulad ng bansut na kapatid ko pinaghili sa isa sa mga seven dwarf ni sleeping beauty which duon ako nagmana.. kaso na overcooked ang result..
*SNORRRR!!! (- O -) z Z z Z
Lam nyo gumagaano kaliit naman ang kapatid ko.. 4’8 pauurong diba.. kung makahilik naman boses ng higante.. nakanganga pa.. mapicturan ko nga.. popost ko toh ( evil laugh) abangan nyo nalang shishi shi shi....
(~‾ ▽‾)~
Gabing gabi na kasi matulog..nagpupuyat sa Fb nyang bulok.. tuwang tuwa na sa iisang notification..
Anyways back to me.. Let me introduce myself properly.. I’m Mery Ann Ollie Lee Eth.. Mollie for short.. College student din ako 1st year tourism in the same school of may Elder sister Incy...
Hanga ako sa kapatid ko at tourism ang kinuha.. Ha.Ha.Ha. tatlo yun..well as they say Libre mangarap.. Libre din maging tanga.. wag nga lang araw arawin at nakakabaliw..
Simple lang ako..well simpleng maganda HA!! ..haba ng hair nagrejoice ba ako.. hindi Gugo kaya.. I love nature product, no chemicals..
And for the memo hindi totoo yung mga sabi sabi na playgirl ako at mayat maya akong nagiiba ng syota.. madami lang nagwrowrong send ..wrong call at wrong letter lahat yun.. ewan ko ba maganda lang siguro ako masyado kaya ganun.. chosz kireng kire ako ngaun ah.. Iisa lang ang syota ko at 4 months na kami.. Hindi naman ako mayabang pero gwapo ang aking mahal.. Oh Ma gosh namumula ako.. or nangingitim?? Nakakapagpawis pala kiligin.. testigo ang mama..maasa mamasa mamamasa kong kilikili.. buut wala syang amoy ha.. nakatawas ata lola nyo..
Incy POV
Malala na ata tong kapatid ko.. nakaharap sya sa salamin.. taas taas ang kilikili.. EEWW.. nagpapacute sa salamin KO.. hindi naman masyadong malandi ang medyo maganda kong kapatid.. pati ba naman salamin ko nilalandi??...
BINABASA MO ANG
Diary ni Liit
Teen FictionDiary Ni Liit Sinasabi na ng Title kaya wag nakayong magtanong..Opo maliit ako kahit it hurts me..pero echos na yun kasi maganda ako..*flip ng hair na may bangs.. Ako si Incy Lee Eth..College student but Elementary in Height..hindi man ako pinagpala...