“ Mollie.. ako toh..”.. Actually hindi ko talaga makilala si kuya.. ex ko ba sya? Hahaha joke kung eto magiging syutaness ko.. abay forever na itez..tinignan ko nga sya ng kaunti..
10 second later..
*ting!
O_O..
“ What the?..ikaw?”. Napatayo ako sa upuan at..tinuro si kua?.. imposibleng sya to?.. teka paano.. bakit sya nandito?.. asan na yung best friend ko??.. gutom nako..ehehe..
Nagpretend akong mahimatay pero bago ako humiga sa sahig..pinagpagan ko muna.. sayang ang dress ko nuh.. isusuot ko pa to bukasz at sa isang lingo..
“Mollie ayos kalang?” So ito na nga mission success..charot maganda ko talaga.. naiiyak ako sa kagandahan ok AYIEE..
“O-Ouch ouch.. masherkit ang Uler ker..ang Likerd er”. Habang hawak nya ako sa malalaking braso nya ..hinihimas ko ung biceps nya WOW antigas..and infairness mas malaki pa ung chest boobs nya kesa sakin..hmmpp
“Gusto mo hatid kita sa inyo?”. Teka teka wag namang ganyanan.. may apat na araw pako ditto sa Paris.. wag mo naman akong paalisin..
“Ah-Ah HAHahhaa..no tenks nalang..may kasama ako” Tumayo agad ako..shit naman eh ayaw ko pang umuwe..
“Teka akala ko ba masakit ulo mo”
“Ah! Yun ba? Hahaha.. okie nako tumalab na yung gamut na ininum ko kahapon”. Teka sino nga tong kausap ko.. sa kalandian ko hindi ko na tanda eh..
“OY MOLLIE!!!”. Karipas sa takbo si Bessy sakin.. akala ata nirarape nao si hunky man
“Mollie wag mong rapin si kuya”. Tang na this oh.. best friend ko ba to?
“Ndi nuh.. nu kala mo sakin malady?”. Ito yung facial expression sakin ni Bessy -_-
“Oo na malandi nko malandi na!!..”
“Buti naman..tae ka ba may syota na yan”
“EEEEEEEEEEEEEEEEEHHHHH??? NNNNNNNNNNNNNNOOOOOOOOOO—aray”
“Tumigil ka nga..kakahiya sa model ni Dolly” Sakin ng batok nya ha..Wow sabi na nga ba model to eh..
“Pwede ko ba kayong ihatid or take you out for dinner?”. Hindi naririnig yung sinasabi ni kuya.. magsslow mo kasi lahat tapus para nagzzoom ung labi nya sakin..labi nya nya..
“Maghulusdili ka Mollibog”. Ouch tang na this sa dami na ng batok sakin naaalog na yung brain cells ko..
“Shall we?”.
“Anung ibig sabihin nun.. hindi kc ako nag frfrench eh, sarreh”.
*facepalm* - Best Amie
“Gaga! English yun. It means tara na”. Tang na this naman oh.. epic fails nako bawas ganda points..tsktsk..
“Wag ka na munang umimik okie, salaksak mo muna tong footlong sa bibig mo”. Bulong na utos sakin ni Bessy.. Oo ginawa ko.. kakahiya eh..
Ayun naglakad kami pauwi.. langya akala ko model areng si--- anu nga ulet pangalan nito?? bat walang sasakyan? Hhmmpp
Leslie POV
I’m back bitches!!..kahit mayaman ako hindi ako makarelax ngayon..bakit? kasi yung dapat na nagtrtrabaho dito nasa galaan..ako tuloy ang gumagawa ng sandamamak sa paper work at pinipirmahan..bullshit!
BINABASA MO ANG
Diary ni Liit
Teen FictionDiary Ni Liit Sinasabi na ng Title kaya wag nakayong magtanong..Opo maliit ako kahit it hurts me..pero echos na yun kasi maganda ako..*flip ng hair na may bangs.. Ako si Incy Lee Eth..College student but Elementary in Height..hindi man ako pinagpala...