Diary ni Liit
Entry 24
Mr. Rich Badboy V.S. Ms. Rich BitchGirl
LESSY POV
âAh hindi naman siguro..kilala pa nya ako ehâ.
Biglang naghalo halo ang emotions ko sa utak ko.. Si Mr. Antipatiko kilala ang bestfriend ko..siguro nagtanong tanong sya about my friends para makabawe sakin by hurting them. IRRRGGHH
âPaano nya ikaw kilala..letche yun humada sya sakin ARRGGHHâ .Tumayo ako at nagmadaling lumabas sa cafeteria..peste yun mandadamay pa ng kaibigan.. humanda ka talaga sakin Shino.
Asan na yung lalaksot na yun..well malaki ang school namin kaya mahirap maghanap. Matanong ko nga sa ilang kaklase ko na nasa hallways.
âHey! you come hereâ ayung red hair na girl sakin, of course isang karangalan ang pagtawag ko sa ibang tao..mayaman ako at maganda pa.
âY-Yes??â Lumapit yung babaeng medyo weird lalo na yung hawak nya na book na may na kapalibot na ugat..ganun na ba ka poor ang ibang tao?? Bukasz bibigay ko yung ilang credit card ko na hindi ginagamit, alam ko may 1 million pa yun eh.
âDo you know whereâs the location of Mr. Antipatikong Shino?â
âAh, I think weâve seen him near in the gardenâ.
âAh okie thank you classmate, libre kita ng kotse bukaszâ Then umalis nako sa mga weird people..makita lang kita shino..babalatan kita gamit ang nail cutter.! Swear!
*Garden
Wala naman sya dito.. niloloko ata ako nung babae..okie fine hindi ko na ibibigay yung credit card ko..liar kasi sya.. makapunta nga muna sa Lobby..medyo naambon narin kasi.
*BUMP >_<
âHey Ms. Watch your step, canât you?â
âHoy gago ka ba? If I watch my step edi marami na kong nabunggo..Utak please pakigamit.â Inayos ko yung damit kong pangmayaman..peste nadumihan na..bibili nalang ako ng bago.
Pagtingin ko sa lalaki na bumunggo sakin..nagturn on ang evil mode ko agad.
âIKAW!!!â Speaking of the devil, literally the devil.. Si Mr. Atipatikong Shino from planet Hangin yung bumunggo sakin. Maliligo ako nag matagal mamaya, hirap na at mahawaaan ng pagkahangin nito.
â Anong ginagawa mo dito,Bitch?â. Pinagtuturo ako nitong pesteng shino nato..how dare he!!
âWell, for your stupidest question, nakaenroll ako sa school nato, nagaaral ako dito, which mean kelangan kong pagpasensyahan ang mga unggoy na katulad mo.!â
âOo, alam ko yun. Pero anong ginagawa mo dito sa lobby koâ Lobby nya? Kelan pa sya nagkameron ng lobby? Ako nga parking space lang meron ako, pero sya lobby?
âHa.Ha.Ha...tatlo yun para di ka luge..ang kapal ng muka mong sabihin lobby mo to, gago ka ba sa school to nohâ. Inirapan ko sya ng pang mayamang irap.
âYeah because I.Own.This.School.â Then he smirked at me. Nagulat ako bigla..teka alday nga yung isang founder ng school nato..is he telling the truth!?
BINABASA MO ANG
Diary ni Liit
Ficção AdolescenteDiary Ni Liit Sinasabi na ng Title kaya wag nakayong magtanong..Opo maliit ako kahit it hurts me..pero echos na yun kasi maganda ako..*flip ng hair na may bangs.. Ako si Incy Lee Eth..College student but Elementary in Height..hindi man ako pinagpala...