Part 11.1 ( I love you)

481 4 1
                                    

Diary ni Liit

Part XI

Love Comes Unexpectedly or...

 

Ow yes, February is FINALLY OVER!!..Hellow to you March..twenty-eight days nalang..I can almost hear it..that sound..that rythm..S.U.M.M.E.R~ that’s  Summer~..Hay buhay paki-skip nga ng 28 days para makapag two piece nako(hat and sunglasses)ahihihi, nangangati nako dito sa uniform ko and my sexy body wants to sing..that song..

“I’m coming out, I want the world to know, I got to let it show~” IIHIHI..!!! excited na talaga ako...

“Ms. Incy,hellow”

Ano kaya una kong gagawin when summer starts maybe i should prepare my things early...

“Ms. Incy..! Ms. INCY!??”

“Ano naman kaya ang gagawin ko this summer..beach?..mall?..manlandi?..hahaha..ow beautiful myself tell me what should I do?”

“MAGBIGTI KA SA EIFFEL TOWER!!”

“Oo nga maganda yun magbigti ako sa ---HUH?” Na pop-out ang day dreaming ko..and back to reality.. nasa school parin pala ako..=_=

“OO MAGBIGTI KANA..! KAWAD GAMITIN MO,HA!?”. HAY!! Nako pumuputok nanaman ang butchi ng matandang dalagang bakla na walang kalove-love life. May Problema ba sya sa magaganda?..or SEXY?..HHAHAHAHA.. the twooooppiieeccee..anyways..Ilang seconds nalang puputok na ang ulo ni PROF 3..2...1

“HAY NAKO IKAW TALAGANG BANSUT KAoihaefoauebfoauehobuawrnladah”.Blah blah blah blahhhh...pasok sa left exit sa right..hindi ko na inintindi ang pinagsasabi ng baklang iyon.. nakadungaw nalang ako sa window ng room nmin.. bastos ko noh? Well pagnagagalit yung baklang iyon..nakapikit..tapos..sinasakal nya yung hawak nya..either it’s ballpen or lapis..well iba naman ngayon kasi hawak nya yung kaklase ko.. ow well i don’t care..nakapikit eh ..>_<!!!

Dungaw Dungaw Dungaw..nakalabas yung ulo ko sa bintana..at tumitingin sa baba..labasan na ata nung 3rd year..Hmm..kami 15 minutes pa.. nakita ko si Ken..kinawayan ko..alam nyo yung kaway ko.. parang matagal na hindi nagkita over 100000 years? OA..ayon utas nanaman sa kakatawa si Ken..at dumiretsyo sya sa building namin..usually sabay sabay kami nina Lessy at Ken..speaking of Lessy.. she never bother me about that blog thingy on Prince Mico..ewan.. ayaw ko naman din eh..

Nakita ko rin si Mico sa baba.. nakatingin sa taas...naka tingin sa taas.. nakatingin sa taas??..O_O shet bakit sya nakatingin sa ..sa.. sakin?..weh??? Nagmove ako sa isa pang bintana..at dumungaw ulit.. HALA..nakatingin parin sya..sabay kaway sakin ..tumingin ako sa likod..?? bubong..oo nga pala nakadungaw ako..sino ba samin ..si bubong or ako?..kilala nya ang bubong?..AY pakshet ka INCY!!..

Tinuro ko sarili ko ‘ako ba kinakawayan mo look?’.. then tumango sya..HAHAY!! ako nga.. pero bakit.. uutang sya? Wala akong pera..50 pesos lang dala ko..pumunta din sya sa building naming O_O anong nangyayari?..I didn’t see this coming..

*BELL RING...

Ayon natapos din sa sermon.. violet narin yung kaklase ko ahaha..karipas sila sa clinic..bleeh buti nga..

Dumating agad si Ken.. at nakadungaw sa pinto..may dalang paper bag..sniff sniff..FOOOOOD \(n_n)/..patalon talon akong pumupunta sa kanya.. lalalala~.. tapos sumulpot si Mico sa likod nya..O_O IHINTO ANG LAHAT!!.. ngayon para naman akong istatwa..parang ang hirap maglakad..hindi ako makagalaw ng maayos..pinagpapawisan ang kilikili ko SHET~.

Antagal ko makapunta sa pinto..para kasing may nakatali saking mabigat nabagay..pero seriously ambigat...

“Ui..bakit mo dala dala yung lamesa mo?”. Napalingon ako bigla..at nakita ko ang bag ko nakatali sa lamesa..shet sino may gawa noon..kaya pala ambigat..pero walang bibigat sa dinaramdam ng puso ko.. naksz lalim liit..abot na sa inner core ng earth sa lalim.’

“Ah, Oo nga pala Incy sasabay satin sa pag uwi si Mico”. Napatingin ako kay Mico..and our eyes collided..his eyes looks innocent..pure black orbs..jaws lines..neck..oh kasarap kagatin..shoulder..etc etc...

“Liit, tapos ka na bang rapin ako sa utak mo??”  OHH!!/(OoO)\ Tanda pa nya ko..teka bakit ganito ang puso ko..may hinahabol sobrang bilis grabe..dahil ba sinabi nya na rapin ko sya? (=___=) ang liit ko na nga landi landi ko pa.. Wag malondot! INCY okie???

“UH.. akward..tra na?”.Hinila hila ako ni Ken.. para makapunta na kmi sa labas.. Nagmamalfunction pa ang utak ko kea nadala ako ni Ken.. Dagdag mo pa na malaking tao toh...

“teka?..hindi nyo ba hihintayin si L-Leslie?”. Teka paano nalaman ni Mico yun?

Nilingon naming sya...

“Bakit mo alam na kasabay naming sya?” -Ken

“Ahehe.. kasama nyo kasi lagi sya kaya....uhmm kaya kasama nyo sya palagi”.

 

“Unli ka unli?” Ni labas nya yung phone nya..*sabay abot saken* aanuhin ko yung phone nya?

“Regular load lang to..makikitext kba?”.* Face palm..JUSKO po roode..mico mico..bukod sa kagwapohan mo ano pa meron ka?? yung abs nya, yung biceps nya ..ay manyak tlga ako..

“Okie lang sakin kung ikaw ang mag tetext”. Namumula ata ako, pati palad ko namumula KELERG!! Much ako talaga.. pero aanuhin ko ang load nya ay ....( EVIL PLAN)

“Okie peram makikitext pala ako”. Okie nasakin na yung cp nya Iphone 4S..teka paano gamitin toh??..dut dot dut dot? Error HALA..

“PSST.. Ken paano gamitin toh”. Pumunta ako sa tabi ni Ken.. sorry taga bundok eh.. at Samsung Galaxy Y lang ang kaya ng bulsa..anyways.. may lock pala..kaya hindi ko mabuksan..

“Nu password nito?”  sabay lingon k okay M-mico.

“I love you” O\\\\O H-hanuDAW!!!??

“H-huh? Anong sabi mo” naghahaluccinate ata ang tenga ko... Wait pwede ba yun??

Diary ni LiitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon