Part 2

1.7K 19 7
                                    

Page 2

Entry II

Nagbunganga nanaman si Mother Lily Mudrakels bat daw ang dumi dumi ng uniform ko, kasi naman ung mini cooper na kasing ganda ko binasa ako sa daan, sabi ko nga kay Mother dearest “ Ma, kasalanan ko bang nabulag ang driver ng mini cooper sa kagandahan ko” sabay flip ng hair kaso na stuck ang kamay ko sa buhok na tumigas. Shet men simentong tubig pala yung tumalsik sakin. Well infairness pumuti ako kaso nagcrcrack ung balat ko makaligo na nga saglit lang ha!! Wag atatchikays..

**2hrs later**

Hay nako kung alam mo lang ang pinagdaanan ko sa banyo. Nagpatulong pako sa medyo maganda kong kapatid na si Mollie Eth, Highschool pa ang malanding kapatid ko char, hindi naman sa sinisiraan ko ang medyo maganda kong kapatid pero andami na nyang syutakels every hour iba iba, grabe?!!! Nyatakels, oo maalindog ang kulot na kilay, unique daw kasi kaya habulin sa  school namin.

Instant bleaching ang ginawa sakin, natagtag ang libag sa katawan ko, kaya eto nagblublush ang buong katawan, natibok-tibok nga din, kaya mas gumanda pako, magpabasa pa kaya ako ng simento para kasing puti nako ni Kambal Anne Kurtina, sumali nga ako dati na kalerki like ni Anne kaso hindi ako nakapasok kasi hindi ko abot ung hawakan ng pinto, bweset dapat mai pinto na meant sa cute kong height.

Dear Diary

Ako’y matutulog na ha medyo masakit kasi yung katawan ko tumitibok tibok pa kasi ang mga magaganda kong balat papaubaya ko na muna ang aking dairy sa Author nato, kaasar pinapatulog pko eh, well i still need my beauty gorgeous sleep okie bye

Ps. Hoy Author ayusin mo ang message mo ha wag mong papangitin ang mamahalin kong diary.

Author: Kung Burahin ko na kaya toh at mawala kana?

Magandang Incy : Ui ndi nato mabiro, kagwupo mo nga Author

Author: Tlga?

Magandang Incy: Diba sabi ko Biro nga, tsk tsk hina ng kukute mo author. BASAG!!~~

Author’s Message

 GOOD DAY!!!! Kung gabi na sa inyo intayin nyong mag-umaga bago nyo mabasahin toh...Nagustuhan nyo ba ang diary ni Liit ( incy: ha! Syempre noh sa ganda ko nito?? Tyak mas sikat pako sau!!) ( Author: Pwede bang moment ko toh please baka lalo kitang paliitin eh)

Incy: CUTE NAMAN!! Tse

So anyway guys Thank you sa mga nagbasa ng Diary ni Liit .. VOTE &Comment po kau kahit ano ..Suggest din po kau nang mga gusto nyong idagdag sa buhay ni Liit.. Lagyan nyu ng dragon!!! Ahahahahaha..

Incy: O_O mlm

 VOTE and COMMENT 

Diary ni LiitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon