Diary ni Liit
Part XVIII ( Mollie meets The new Him)
MOLLIE POV
This is paris..lugar kung saan bawal ang hindi elegante ang suot sa daan..why? nagsando at tyenelas kasi ako kahapon sa lodging area ng hotel.. gaganess pinalabas ako sa hotel.. buti nalang dala ko yung cellphone ko at natawagan si Bessy..kaya eto araw araw ng naka gown ahaha..sosyaling frogness talaga..ito din ang lugar ung saan ang mga laplapan scene sa daan ay legal..kaya nga daw City of Romance eh..medyo jealousy nga ako sa knila eh, may mga partner..si Bessy may partner din kaso busy daw sa trabaho sa family business..at SAYANG hindi kami nakaabot nung runaway nung isang araw..janitor lang nakita naming doon at stuff..yung mga model umalis na daw..kainers!!
Anyways..nadito kami sa bench at kaharap ko ang Eiffel tower at kung saan may nga kalapiting nalapit samin..at pinagtutuka ang heels kong may glitters..now.. plain white nalang yung heels ko.. naubos na yung kinang sa kakatuka ng kalapati..
“ Best, dyan ka muna ha!.. I’ll get some food for the two of us, okie.. and don’t talk to stangers okie”. Si bessy talaga..hindi nko bata..I”m now a mature malanding dalaga hahay!..sige habang wala pa si bessy site site muna ako ng mga gwapong nilalang ng paris..
Search search..
Halos lahat may partner..hmm
Search search..
Yung mga solo nalalakad at it’s either matanda or mukang serial killer..at kalapati..
Search sear---
(O 0 O)\
Ow ma GASH!..Jusme santisima!..isang wafung nilalang ang nasa kabilang bench..makinis ang muka..medyo singkit..ang labi..UHHH mouth watering..fair lang ang skin..ang katawan.. hmmm medyo chubby ng kaunti pero HOTNESS LEVEL sya.. pero makes me wonder.. normal lang ba ang mga wafung nilalang dito sa paris??.. i mean muka syang model or artista pero hindi sya dinudumog?..pero tang na this mapapamura ka talaga sa kagwapuhan ng lalaki itey..kalerkey..KIRI MODE ON!!!
“Hi?..handsome?”. Nakuha ko agad yung atensyon nya at napatingin sya sakin.. TUNG SHET!..kung wala lang talagang tao dine..tumalon nako papunta sa kanya.. wafu eh..minamagnet ako ng mga mata nya..
Pero akala ko maghehellow si kuya wafuness creature.. pero nagiba yung expression ng mukha nya.. parang natakot o nagulat?.. panget ba ako? Nope no no no.. hindi ako yun.. siguro nabighani lang si kuya ..1st time nya atang nakakita ng dyosang nilalang..powerful kaya ang kulot kong kilay..
“M-Mo-Mollie?”.
O_O..
o_O (o)
(o)O_o
Tama ba ang rinig ko tinawag nya yung beautiful name ko?..
“Oo nga ikaw si Mollie!!” WTF WHAT THE FACT.. true la lu nga na tinawag nga ang name ko.. pero kilala ko ba sya.. or stalker ko lang..
Biglang lumapit sya sakin at niyakap nya ako.. Wow ganun mabilis naman ang pangyayari.. una alam nya name ko second niyakap nya ako.. baka pag nagpatuloy pa toh..buntis nako..
“Mollie hindi mo na ba ako nakikilala?”
“Hindi eh.. teka Pilipino ka rin?”. Nice Pilipino sya.. pero mukang foreigner eh..
“Mollie.. ako toh..”.. Actually hindi ko talaga makilala si kuya.. ex ko ba sya? Hahaha joke kung eto magiging syutaness ko.. abay forever na itez..tinignan ko nga sya ng kaunti..
10 second later..
*ting!
O_O..
“What the?..ikaw?”. Napatayo ako sa upuan at..tinuro si kua?.. imposibleng sya to?.. teka paano.. bakit sya nandito?.. asan na yung best friend ko??.. gutom nako..ehehe..
Nagpretend akong mahimatay pero bago ako humiga sa sahig..pinagpagan ko muna.. sayang ang dress ko nuh.. isusuot ko pa to bukasz at sa isang lingo..
Then nahiga na ako.....
BINABASA MO ANG
Diary ni Liit
Novela JuvenilDiary Ni Liit Sinasabi na ng Title kaya wag nakayong magtanong..Opo maliit ako kahit it hurts me..pero echos na yun kasi maganda ako..*flip ng hair na may bangs.. Ako si Incy Lee Eth..College student but Elementary in Height..hindi man ako pinagpala...