Someone’s POV
Grabe ang init ngaun gusto ko nang umuwi kaso may dalawa pakong major subject kainis..hirap talaga pag Ireg. Makapunta nga muna sa Canteen habang break pa..
*Hallway*
Grabe andaming tao lagi sa Hallway.. tambayan kasi itong ng mga lovers na inpublic laplapan todomax, gangster/frat, mga nakashades kahit nasa loob ng hallway..lakas trip!! at mga nerd na nagpapadugo sa libro..
Buhay ko?? Walang adventure, pero gusto ko na may thrill ang buhay ko.. is just i don’t want a lot of people talking about me.. making rumors and stuff.
*Canteen*
Aww haba ng pila!!..30 minutes nako nakapila sa frinkin line..nasingit pa yung mga makakapal ang muka..kainis..(1 hr later).. SHET TAE late nako 9:10..9:00 na ang start COOOMMEE OOONN!!! Tatlo nalang ako na!!..
“ Hi ano sayo?”
“ Isang tinapay at tubig”
“Anong tinapay?”
“ Crossini”
“ Yung red or green ”.. Wala namang green na crossini na nakalagay duon ah ..yung red lang..Pakshet oh..
“ Yung red ate tas tubig”
“ Malamig?”. Patients Patients..kaya ko toh.. pero ATE!!! Nasa REF po sya malamang MAAINET!!
“ Opo ate magkano”
“Bibilhin mo?”..(Face palm)..Magtatanong ba ako kung magkano kung hindi bibilhin??
“ Opo ate ~ magkano ung crossini na red at tubig ..na malamig?” Kainis nakakapangsisi..reminder ‘wag nang bibili sa canteen..nakakapikon lang”
“Teka lang ha.. nagmamadali?”.. >3< Dear God bigyan nyo pa po ako ng maraming pasenya at patawad po dahil pinapatay ko na po si ate sa isip ko..
*Hallway*
9:15 and counting.. karipas sa takbo sa hallway ..lagot nanaman ako sa prof. Pano na pano n—BOOM!!
Nako may bata..palagay ko elementary student sya pero anong ginagawa nya sa college hallway..
“Ay sorry miss hindi kita nakita”..Tutulungan ko sana sya kaso nakita ko yung prof ko na naglalakad malapit sa room nanamin O_o ..shet sorry ate .... nakasalubong ko c mico ..teka kaklase ko yun ah.. cutting nanaman..
Makakaabot pako!!! Wait ano tong nasa paa ko kwintas?? Nako baka sa bata toh.. nako lagot ....mamaya nalang papabigay ko nalang toh sa blog committee..PROF WAIT!!!!! Mamaya kana magstart!!..
VOOOTEE and Coomentsz..
sa mga magcocomment pipili ako sanyo sa isa sa isusunod kong character.. to spice a bit..
BINABASA MO ANG
Diary ni Liit
Teen FictionDiary Ni Liit Sinasabi na ng Title kaya wag nakayong magtanong..Opo maliit ako kahit it hurts me..pero echos na yun kasi maganda ako..*flip ng hair na may bangs.. Ako si Incy Lee Eth..College student but Elementary in Height..hindi man ako pinagpala...