Diary ni Liit
Entry VII
Revalation
Leslie’s POV
Everything’s Going as I Planned, Poor Girl, She doesn’t know I was just playing pranks on her ( Evil laugh), at sa ganda kong ito the hell magiging suck up blogger lang ako, well I’m a blogger in diguist, para naman maging good girl ako sa paningin ng iba..but my true form is..
I’m a Sosy Brat, rich kasi ang parent ko, at dahil rich, wala parents ko laging nasa business and the good thing is that they don’t even care what would I do to my life, well rich kasi eh, ganyan kami hahaha..
Anyways, hindi naman ako naiintimidate or something kai Incy, I just feel like playing with her little mind, pero muntik nko mahuli noon
Flashback..
“sakay kana”
“ As if eeww.. bakit ba kasi kulay tae ang color nyan”
“ !@#$% ka! Favorite color ko yan!!”. Nashock si Incy sakin..parang nakakita ng mumo or something.
“joke joke joke~ hahaha.. sus di na mabiro c Incy hahaha”. I made a fake laugh and fake smile in order to calm Incy down ,who’s merely shock to death.
“ Ahh.. sa susunod balaan mo ko kung magjojoke ka ha, pamatay eh”. Buti nalang slow sya kundi nabulgar nko tsk tsk..
Another flashback..
*At my fake house ( iba nang mayaman may pafake fake house na HAHA)
“ Lessy friend, anong solution dito”...As a fake friend, she ask me to help her to her Stupid Math Homework..Well Matalino kaya ako kaya carry ko toh but inreturn vivideohan ko sya na kinikilig habang nagsasabi ng cute things about Prince Mico..
“ X+1 ..X+2...etc etc..”
“ huh? Bat my etc etc.. wala naman yun sa nakalagay na solution ah.. oh tignan mo tignan mo”.. Peste nakakapikon na, maingudngod ba naman sakin yung notebook nyang cheap sa muka ko, kung hindi lang mahaba ang pasensya ko, kanina ko pa toh pinaghahambalos ng pangmayamang tubo..Gih AR AR AR!!..
“ X+1 .. X+2.. X+3..X+4..........................................X+100 = X is Y” Grabe nakakapagod ha, ang haba nun
“ Paulet hehe..hindi ko nasulat eh, may nagchat kasi skin”. Proud pa ang Gaga sa iisang kachat nya..
O_O
“ All this time habang nagsasalita ako? Nagchchat ka lang sa FB mo?”
“ Aha ” nakasmile pa ang gaga kala mo natutuwa ako..
“ Uulit ko lahat from the start?”.. Tinuro kong yung full page na walang kaspace space na book sa sobrang puno..
“ Yep, from the very very start”. With smile on her face tas binitawan nya yung cellphone nya and hold the damn ballpen..
“ Putcha, ayoko na”. Ihinagis ko yung lintik na book sa mesa, buwiset boba na nga, gaga pa GGRRRRRRHHHH!!!!! Wait i will blow my cover shit..
“Joke ba nanaman yan or the real deal na?”
“ Ah eh.. yes Yes it’s a joke..hahahaha”
“ lam mo panget ang style ng joke mo hindi nakakatawa eh..try to watch something fuuny on youtube”... Nasa likod ako nya ngaun and attempting to make sabunot ang her hair..Shit I need to makelabas labas this anger on someone or something..
BINABASA MO ANG
Diary ni Liit
Teen FictionDiary Ni Liit Sinasabi na ng Title kaya wag nakayong magtanong..Opo maliit ako kahit it hurts me..pero echos na yun kasi maganda ako..*flip ng hair na may bangs.. Ako si Incy Lee Eth..College student but Elementary in Height..hindi man ako pinagpala...