Dear Diary
Hi diary ako nga pala ci Incy Lee Eth in Short Liit, ito ang una kong sulat sau ha kita naman sa page diba “1st page” gaga bobo mo talaga diary har har. Isa pala akong College student hindi lang halata sa height ko ... 4’8 lang ata ako.. galing nga ng height ko eh paurong dti.. kc 5’0 ako.. at wag ka diary ako ay isang magandang tourism student... oo ako ang dyosa sa course nmin.. pagnakatalikod sila..dami ko kayang followers sa twitter 100 na ngaun pero ung following ko 1000 na.. nahihiya siguro sila sakin diary hindi sila makastand out sa kagandahan ko.chos kereng keng ka diary napakahumble ko kaya, wala akong inaapakan .. ako pa kasi yung naapakan nila sa sobrang liit ko.. ANG HARD keme!!.. pero diary nakita ko ang crush ko syempre sa sobrang ganda ko na fall sya sakin.
Boring dito sa school dairy walang nagpapafansign sakin nakaupo ako sa baba ng flag pole, grabe ha! Limang oras nako dito wala pang pumapansin kundi yung bata sakin na dumaan na may kasamang nanay sabi ba naman sa nanay “ Mama, bakit po may Gnome sa flag pole? ”.What the fox say!! Kainis yun ah makaalis na nga dito, makapasok na nga sa classroom. Anung oras na ba 8:30 pa naman ang --- Anak ni Airang bakulaw late na late na aketchi.. 9:15 na pala...Malapit nako sa classroom liliko nlng ng biglang ----BOOM!!.
“ Ay sorry hindi kita na kta ”. sabay dampot ng gamit ko na nagliparan sa hallway.
“ Put na menes hindi ka ba natignin na may magand—“ OMM.. Oh my Mico. Nabunggo ako ni future husband. Diary meant to be talaga kami kasi meron na kaming “ Love is Blind “, O sadyang napakaliit ko para makita ni Prince Mico Washington, o diba diary president ng America at ako ang future 1st lady, hay diary, sya na siguro ang swerteng lalaki pag ako ang naging syuta nerns nun..
“ Ay may engkantong unano sa school natin!” narinig ko sa likod ko.Shutang inerns ito nanaman ang haters ko..Airah Mandigma, halata naman sa panget na surname nya, warla ang lola mo..ako naman wapakels sa bakulaw na iyun saying ang ganda ko kung mapopollute lang diba.. chos diary naman eh bad influence ka talaga.
Nagtweet nga ako #AngBakulawStrikesAgain.. post din sa fb like and comment din “ oo nga eh kainis “ syempre like ko din comment ko. Nagulat ako nilike ng mudra ko at nagcomment sya “ Mag aral ng mabuti wag magbulakbol log out na mapapalo ko pempem mo >:) ”. Shutang inerns naman si Mother eh ang KJ lagi, public sermon pa ang peg..kakahiya tuloy sa followers ko 98 nalang tuloy sila.
** bell ring **
O sya diary mamayang gabi na ulit nalng ako magsusulat sayo titignan ko kung magpapapansin si Prince Mico ko sakin, pero sana naman wag na nya ako banggain lagi, makapagheels nga ng 10 inches na stilettos tapos sisipain ko yung Airang Bakulaw para sumingaw sya. Sya diary muwa muwah chup chupe bye na.. bye na nga diary.. diary naman eh okie na..stay... good bye na.
PS. Nawawala yung pendant na pamana ng aking Gwapong Ama, na kinuha na ni Lord dahil sobrang bait kasi naman si tatay eh, iligtas ba naman ang pusa sa daan na may mga rumaragasang 20 wheeler
BINABASA MO ANG
Diary ni Liit
Teen FictionDiary Ni Liit Sinasabi na ng Title kaya wag nakayong magtanong..Opo maliit ako kahit it hurts me..pero echos na yun kasi maganda ako..*flip ng hair na may bangs.. Ako si Incy Lee Eth..College student but Elementary in Height..hindi man ako pinagpala...