* Niyugang garden
Hingal kabayo ako nang tumigil ako sa pagtakbo... Tiningnan ko ang paligid.. Tss sa Garden ng school pala ako napadpad,
Humiga ako sa damuhan ng garden ng school. Bwiset no choice,eh.. bakit ba laging puno ang mga kubo dito?..duon naba sila nakatira?..
Ipinatong ko ang kanang kamay ko sa mata ko..tahimik akong umiiyak, hindi ako tulad ng iba hagulgol na sa pagiyak..maganda ako eh syempre maganda din dapat ang pagiyak ko..
“ Miss Tissue,oh?” Nagulat ako nang may marinig ako na boses ng Lalake. Tinignan ko yung lalaking nag offer ng tissue.
“ Magkano naman yan?”
“ Hahaha.. no it’s free”
“Thank you ha..” I gave him a weak smile. Buti pa ito si kuya ..TOTFUL!! .. Umupo sya sa tabi ko.., grabe ah hindi nagpaalam?? Peo yain na nga mabaet naman si Kuya TOTFUL...
Now were both sitting on the ground while silong silong under the coconut tree..amputi ni kua but inarmalite yung mukha nya ng tagyawat.. ow sayang..
(҂'_´)
<,︻╦̵̵̿╤─ ҉ - - - - - - - /(O0O)\ = (:;-_-\)
“Bat ka nandito?”
“ Wala lang, ampanget kasi ng event sa school, kaw baket ka nandito?”
“ Nagbreak kami ni Prince Mico HUHUHU!!”
“ EH?!”
“ Nu ka ba syempre joke lang yun noh.. sinu ba naman nagmamahal ng dwendeng babaeng katulad ko?”
“ Oo nga”
“ Anong sabi mo?”. Aba aba.. lakas ng trip ni kuya ha.. buti nga pinayagan ko syang kausapin ako eh.. may registration kaya muna bago ako kausapin..
“ wala..eh bakit ka nga nandito?”
“ Nabroken hearted ako kay Prince Mico na may mistery girlfriend na!”. Oo saklap manisipin pero true lalu..
“ I see.. well that’s life move on and forget the past, marami pa dyang iba na may fit sau”.
“ wow!, galing magadvice, expert ka?”. Now were facing each other.. medyo natatakot ako lumapit baka pumutok bigla yung mga pimples na malalaki sa muka nya..gross
“ Nah! I haven’t have one since birth”
“ I understand naman”
“ ano?”
BINABASA MO ANG
Diary ni Liit
Teen FictionDiary Ni Liit Sinasabi na ng Title kaya wag nakayong magtanong..Opo maliit ako kahit it hurts me..pero echos na yun kasi maganda ako..*flip ng hair na may bangs.. Ako si Incy Lee Eth..College student but Elementary in Height..hindi man ako pinagpala...