Diary ni Liit 20
Entry 20
*School Day..1st Week
Incy Pov
Ow yeah finally !!! the school starts..and I’m wearing our new school uniform..but since 1st week ng school year. eto ngangabels sa classroom..walang teacher..ganito naman lagi..kaya minsan nakakatamad pumasok pag1st week..pero okie lang..para sa maganda naming uniform..GO PUSH!!
Makalabas nga muna ng classroom at mairampa ang aking new tourism uniform..mukha tuloi akong professional flight attendant..same shoes pa kami lahat..san ka pa..lipat na sa school naming..namimigay ako ng free authograph..
Haist wala masyadong new student sa school namin except for freshmen..WALA KAMING TRANSFER.. wala ako makita ngayon eh..My gad!!..anyways nagcacatwalk ako sa hallway at kitang kita ko nagtitinginan sila sakin..tsk tsk hirap ng maganda talaga.
“BESSSYYYY!!!!!!!”. Nagulat ako ng may palapit na boses sakin..AAHHH!!!
\(ToT)/
“AHHHH!!! TIIIIGGIILLL!!!”. Si Quenee kumarakipas sa takbo palapit sakin habang humahagulgol sa iyak..
“UY tabi!!”. May humawak saking malaking kamay..at niyakap ako para makailag sa shunga kong best friend..
Ang init ni kuya..at..anlaki ng braso..ramdam ko din yung.....dibdib nya natibok..tsktsk green talga kayo readers hahaha..O_O teka bat hindi pako naalis kay kuya..
Umalis ako sa pagkakahawak ni kuya tapos tinignan ko sy-----
(O////O) shet nasa langit na ba ako??
And I fainted...
Mollie POV
BUHAY!!!.. bat kami lang yung may klase!!..ARGHHH!!!..may new teacher na nahired ang school namin..shet masipag pumasok si prof., 1st week lang andami na agad na lesson na pinapasulat.. wala pang pumapasok sa utak ko!!!!!. Nasa vacation mode pa ako..mahirap hong magadjust..from paris to school,sir!! Konting hustisya naman dyan...tss
“class that all for today, Goodby—“. Ala kumaripas nako sa pagalis sa classroom..kating kati na ang pwet ko sa kakaupo. Madaya si Bessy Amie, hindi pa pumapasok pero enrol na tsk tsk.
Buti pa yung hindi medyo maliit na Ate ko may new uniform ..kami?? NGANGA!!, nakalimutan ko pang plansyahin, okie lang hot naman ako tignan ahihihi.
Nakita ko si Leslie, the bitch na nakikipag away sa lady guard..
“So you think AMAYAMAN??” Kasi naman, dalhin ba naman ang lahat nasa jewelry box sa school tsk tsk”.
Nakita ko rin si Lisa na parang may hinahanap..yung utak nya? Hehehe bad ko talaga..hindi nako nakapagHi sa kanya nagmamadali eh, maglalakad lakad nalang ako sa hallway mag maman-hunting..., FAFA!! Come to me~
Hmm..makapunta nga muna sa clinic papameasure ko ang height ko..baka tumatangkad din ako tulad ng kapatid ko..himala 2 months lang ang naakalipas at tumaas agad sya ng 2cm..liliit din yun hahaha..
Medyo malapit nako sa clinic ng ---
*Sniff sniff sniff
BINABASA MO ANG
Diary ni Liit
Novela JuvenilDiary Ni Liit Sinasabi na ng Title kaya wag nakayong magtanong..Opo maliit ako kahit it hurts me..pero echos na yun kasi maganda ako..*flip ng hair na may bangs.. Ako si Incy Lee Eth..College student but Elementary in Height..hindi man ako pinagpala...