LISA POV
La la la la~ Good Morning readers..! kamusta ang buhay ng buhay..? okie ba? wow ako din okie na okie.. ang ganda ng gising ko ngayon..hindi kasi ako ginigising ng ate ko pag Saturday..wala sya sa klase namin ... soooo late ako YEY!!..
May kasabay ako sa paglalakad..she’s cute..maliit sya ng kaunti sakin and kanina pa sya sabi ng sabi ng name ng ate ko..hindi kaya ako yung ate ko?.. or maybe nagswitch kami ng body ni Sis..kaya pala presko ang kilikili ko ngayon...okie I’ll just go with the flow.
“Lessy ano ka ba late nako sa klase ko..bilisan natin.plus natatae narin ako!!”. Hila hila ako ni ate..bakit nya ako sinasama sa klase nya?? Hindi ko naman sya kaklase eh.
“May shortcut doon sa hallway..mukang wala ding tao doon”. Tinuro ko yung hallways na walang tao..wow ang kintab ng sahig!! *_* PRETTY!!!
“BILISSSS!!!!”.Habang natakbo kami ni ate liit kinukuha ko yung cellphone ko sa bag ko..ang ganda kasi ng floor sobrang kintab. Nung malapit na kami sa hallway..nabitiwan ako ni ate..
“Teka pipicturan ko muna ang floor”. Binuksan ko yung cellphone kong Xperia, paano nga to gamitin?
“Mauna na akooooooooooooooo-----WUAAAAHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” Nadulas si ate at nadapa at patuloy na dumidiretsyo sa hallway..hinawakan ko yung floor.. wax?? Napasobra ata si janitor sa wax hmm??
Nakita ko yung cellphone ko mai nailaw na red sa gilid..bakit kaya to nailaw? Emergency??
Ewan hehe.. pinapanuod ko nalang si ate cute gamit ang cellphone ko..infairness sobrang dulas nga ng floor..try ko mamaya pag nabuhay si ate cute.
*PUFF
May marinig akong PUFF!!.. sa dulo ng hallway..tinignan ko kung anong nangyari..may isang lalaking nakahiga sa malaking pool na punong puno ng cream..yakap nya si ate na parang nakatulog..teka parang kilala ko yung lalaki??.. Ken?? Ang jowa kong si Ken?? T_T
AY hindi nyo ba alam Oo syota ko yang masarap na nilalang na yan...niligawan nya ako sa lugar ng romansa..ROME!!!!??? ay mali Paris pala sareh harhar..yep yep nasa paris kami unang nagkainlaban..nung una hindi ko sya napapansin kasi sobrang mahiyain nya.. nilalapitan ko pero para kaming magnet parehas na negative..layo ng layo sakin..MY GAD hindi kaya ako mabaho ilang kalahati ng araw ko nasa banyo lang ako..hehehe sarap maglaro ng bula sa sabon..nakagawa nga ako ng damit sa bula pero nung ipapakita ko sa pinsan ko na si Dolly.. nagputukan yung bula..epic fail wala akong damit nung mga oras na yun. (>_<) andaming tao sa labas IIHHH!!!!
Biglang may nagtaklob ng malaking tela sakin para maitago ang hiyas ni eba..paglingon ko..si Ken..kaso andami nyang pimples nung araw nay un..pero tinulungan ko syang magbago..andaming pinagamit ni Dolly na facial care, ako naman mga lotion at perfume..halos mahilo na nga sya sa kakaspray ko ng kung ano anong pabango..
Lagi lang kaming nagkakasama ni Ken sa mansion ni Dolly, heaven na mansion pala.. kasi andaming magaganda’t gwgwapo sa paligid..clouds nalang sa sahig heaven na talaga..busog na subog ang mata ko araw araw..minsan na nga lang akong kumurap noon.
Unting unting nahulog ang panty ko.. O///O Ooopsz sareh nahulog pala ang loob ko okay Ken..sobrang bait nya kasi sakin..tinutulungan nya ako sa mga gawain ko..ankulit kulit pa nya..at ang lambing lambing..
BINABASA MO ANG
Diary ni Liit
Teen FictionDiary Ni Liit Sinasabi na ng Title kaya wag nakayong magtanong..Opo maliit ako kahit it hurts me..pero echos na yun kasi maganda ako..*flip ng hair na may bangs.. Ako si Incy Lee Eth..College student but Elementary in Height..hindi man ako pinagpala...