15

120 15 0
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »15

Ta viết 34 vạn chữ! Ta thật tuyệt!

——

Mười lăm

Biết động đằng sau có cái gì về sau, Muộn Du Bình chẳng những không có nhẹ nhõm, ngược lại sắc mặt càng thêm ngưng trọng, ta không biết hắn nhớ ra cái gì đó, cũng thực sự không muốn hỏi.

Sau đó quá trình rất mạo hiểm cũng rất nhàm chán, cùng bí mật không có bất cứ quan hệ nào, cũng cùng Tam thúc không có quan hệ, thuần túy việc tốn thể lực, duy nhất để cho ta hấp thụ giáo huấn đại khái chính là mỹ lệ nữ nhân đều là không thể tin, càng xinh đẹp càng có độc. A Ninh nữ nhân này quả nhiên thâm bất khả trắc, nàng bộ kia ngu xuẩn bộ dáng ngay cả Muộn Du Bình đều cho lừa gạt.

Những chuyện này ta không nghĩ tới nhiều hồi ức, dù sao mấy người chúng ta có lẽ mệnh không có đến tuyệt lộ, thành công từ đáy biển mộ trốn thoát, nhìn thấy bầu trời trong nháy mắt đó, ta phảng phất giống như cách một thế hệ, lúc này âm thầm thề, đời này cũng không tiếp tục lặn xuống nước, không có giam cầm sợ hãi chứng cũng muốn chỉnh ra giam cầm chứng sợ hãi.

Bàn Tử là cái tặc không đi không gia hỏa, trước khi chết cũng không chậm trễ hắn phát tài, ngạnh sinh sinh từ bảo trên đỉnh hao một viên dạ minh châu ra, đắc ý để cho ta cho hắn định giá.

Ta tiếp đi tới nhìn một chút, lên đường cái này căn bản không phải dạ minh châu, dạ minh châu vật này cả nước trên dưới cũng không có mấy khỏa, đây là một viên mắt cá châu, ta tại Tế Nam quen biết một cái khách hàng lớn, giúp ngươi hỏi một chút đi.

Chỉ cần có tiền kiếm, Bàn Tử không có bất kỳ cái gì ý kiến, hắn là chuyến này bên trong duy nhất kiếm bộn không lỗ người, ta nhìn hắn mập dính tiếu dung, không khỏi có chút hâm mộ hắn, làm một cái đơn thuần vì tiền mà bôn ba người là hạnh phúc, bởi vì nhân sinh của hắn mục tiêu rất đơn giản.

Về phần Muộn Du Bình, trí nhớ của hắn có không có hoàn toàn khôi phục chỉ có một mình hắn biết, ta bức thiết hi vọng hắn có thể lại mất trí nhớ một lần, phạm vi không cần quá lớn, đem ta là O chuyện này quên là được rồi.

Nghỉ ngơi ngắn ngủi, ta còn có chuyện trọng yếu hơn muốn làm , chờ thông tin khôi phục về sau, ta liên tục không ngừng cùng Muộn Du Bình bọn hắn cáo biệt, một đường đổi xe về tới Hàng Châu, trước tiên đi về nhà tìm ta mẹ, muốn nàng cho ta lại làm một cái dưới da ức chế khí tới.

Ta nghĩ rất tốt, làm mất rồi một cái lại đánh một cái thôi, kết quả mẹ ta mở to hai mắt nhìn, nói cho ta không có, chỉ có một cái kia.

"Làm sao lại không có đâu?" Ta cảm thấy rất không thể tưởng tượng nổi, thứ này cho tới bây giờ cũng không có thiếu, chậm một ngày cũng chưa từng có, ta hiện tại chỉ là sớm muốn cái tồn kho mà thôi.

Ta tưởng rằng nàng giận ta, cho nên cố ý không cho ta, xin khoan dung nói: "Mẹ, ngươi đừng nóng giận, ngươi xem một chút ngươi Đại nhi tử ta đều đức hạnh gì, đây không phải ta không thương tiếc đồ vật, thật là cửu tử nhất sinh. Mọi người tân tân khổ khổ giấu diếm lâu như vậy, ngươi cũng không muốn lúc này phí công nhọc sức a?"

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ