130

117 7 0
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »130

Đến rồi đến rồi

——

Một trăm ba mươi

Nếu như muốn nói quá Quảng Nghĩa, những chuyện này là không cách nào kể ra, việc nhỏ không đáng kể quá nhiều, trộn lẫn ở trong đó thế lực cũng quá nhiều, khả năng không có bất kì người nào độc tự biết tất cả chân tướng, tất cả mọi người tại mơ mơ hồ hồ sinh hoạt. Cuối cùng Nhị thúc chọn lấy cùng ta có quan hệ trực tiếp bộ phận giảng thuật cho ta nghe, đây đúng là một cái quá mức tinh xảo, kinh khủng, thảm liệt bố cục.

Hết thảy khởi nguyên, muốn từ đi Quảng Tây Ba Nãi chi kia đội khảo cổ nói lên, tại cái này đội khảo cổ ban sơ xây dựng thời điểm, xác thực có một cái thông minh hơn người nam tính BETA thành viên, tên của người nọ gọi là Tề Vũ.

Hắn viết một tay tốt Sấu kim thể, đầu óc linh hoạt lại tinh thông các loại kỳ môn dị thuật, hắn cũng là chi này đội khảo cổ bên trong cái thứ nhất phát hiện "Nó" tồn tại người.

Kỳ thật niên đại đó bên trong, mọi người đều là rất nhiệt tình lại đơn thuần, vì tổ chức vì hết thảy kích tình bành trướng, Tề Vũ là những người tuổi trẻ này bên trong duy nhất không có bị choáng váng đầu óc.

Tại đi Quảng Tây trước đó, hắn nhạy cảm phát giác ra chi đội ngũ này xây dựng không thích hợp, cũng bởi vậy đưa tới họa sát thân. Hắn đang điều tra quá trình bên trong bị "Nó" thế lực trong đó một cỗ lực lượng bắt lấy, chúng ta tạm thời xưng là A.

Nói đến đây, liền không thể không nhấc lên Trường Sinh, ta phỏng đoán là đúng, tất cả thế lực điên cuồng theo đuổi chính là cái này Trường Sinh, ở đây không nhiều làm lắm lời, thật sự là quá mức phức tạp. Tóm lại, Nhị thúc nói tại mấy năm truy đuổi bên trong, mỗi một thế lực cũng khác nhau trình độ nghiên cứu cùng phát hiện một loại thuốc, cũng chính là thi ba ba hoàn.

Loại kia sẽ cho người biến thành quái vật thi ba ba hoàn là không thành công, phần lớn thế lực đều coi là loại thuốc này thành công phiên bản là trường sinh bất lão, chỉ có số ít mấy cỗ thế lực biết, loại thuốc này thành công phiên bản là phản lão hoàn đồng. Đương nhiên, không có ai biết phản lão hoàn đồng đến cùng là thế nào cái trở lại pháp, bởi vì trên thực tế cho tới hôm nay mới thôi, cũng không có chân chính thành công phiên bản diện thế.

Ngay lúc đó Tề Vũ bị A thế lực bắt lấy về sau, dùng để thí nghiệm thất bại thi ba ba hoàn, lúc ấy mọi người cũng không biết loại thuốc này ăn hết sẽ có cái gì tác dụng phụ. Hắn bị nhốt tiếp cận thời gian một năm, cuối cùng dùng giả chết phương thức thoát đi cầm tù, tìm nơi nương tựa gia gia của ta, ý đồ tìm kiếm gia gia của ta trợ giúp.

Sở dĩ sẽ tìm cầu gia gia của ta trợ giúp, là bởi vì tỷ tỷ của hắn gả cho gia gia của ta con trai thứ nhất, Tề Vũ chính là ta cữu cữu, trước đó, ta xưa nay không biết nguyên lai mình còn có một cái cữu cữu.

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ