62

105 8 0
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »62

Sáu mươi hai

Trở lại trên cây về sau, bọn hắn đã kiểm tra xong, ngoại trừ ta cùng Bàn Tử tương đối không may bên ngoài, Phan Tử cùng A Ninh trên thân cũng có một chút, Muộn Du Bình thì hoàn toàn không có việc gì.

Ta cảm thấy có chút kỳ quái, bởi vì ta vẫn cho là máu của mình cùng Muộn Du Bình máu đã là giống nhau, là loài cỏ này tỳ tử không sợ mà thôi, nhưng bây giờ nhìn Muộn Du Bình không có việc gì, lại bắt đầu có hoài nghi.

Mưa càng rơi xuống càng lớn, ta mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi, lại khi tỉnh lại thời tiết vẫn là sương mù mông lung, Bàn Tử còn đang ngủ, chúng ta không có cách nào tiếp tục đi, chỉ có thể kiên trì chờ một chút.

Phan Tử tại bảo đảm nuôi súng của mình, nơi này thực sự quá ẩm ướt, hắn lo lắng súng muốn tạc nòng, ta hỏi Phan Tử trước kia đánh trận sự tình, hắn liền cùng ta hơi nói một chút.

Năm đó hắn là tiến bếp núc ban, bởi vì tuổi tác tương đối nhỏ cho nên rất thụ chiếu cố, có một lần bọn hắn chút xui xẻo, cùng Việt Nam lính đặc chủng gặp, bọn hắn căn bản không có khả năng đánh qua, lớp trưởng dứt khoát cắn răng mang theo toàn lớp cầm lựu đạn lui tiến vào đầm lầy bên trong, trên mặt thoa lên bùn chỉ lộ ra hai cái lỗ mũi.

Người Trung Quốc lúc ấy chỉ biết là người Việt Nam không dám vào đầm lầy, nhưng là không biết vì cái gì, thẳng đến về sau bọn hắn từ đầm lầy bên trong ra, phát hiện có hai người chết mới biết được đầm lầy đáng sợ như vậy, chết hai người kia tại đầm lầy bên trong không biết bị thứ gì cho ăn hết sạch, câu lúc đi ra chỉ còn lại một lớp da.

Chúng ta kể kể, lại buồn ngủ, mơ mơ màng màng đều ngủ thiếp đi.

. . . Nửa ngủ nửa tỉnh, cũng không biết qua bao lâu, cảm giác lại bắt đầu muốn mơ mộng, lại cảm giác có người dao ta. Kia là ta khó chịu nhất thời điểm, liền muốn thối lui hắn ngủ tiếp, không có đẩy lên người khác, lập tức miệng của ta lại cho bưng kín.

Lần này ta liền mở mắt, liền thấy là A Ninh tại che miệng của ta, một bên Phan Tử nhẹ nhàng tại dao Bàn Tử, mấy người đều giống như là vừa tỉnh dáng vẻ, đang nhìn một bên.

Ta cũng xoay qua chỗ khác nhìn, liền thấy gió lớn thổi mạnh đỉnh đầu chúng ta bên trên một đầu nhánh cây, to lớn tán cây đều đang run rẩy, tựa hồ gió lại đi lên, nhưng là chờ ta cẩn thận một cảm giác, lại cảm giác không thấy bốn phía có gió. Lại xem xét trên đỉnh đầu, một đầu màu nâu cự mãng, ngay tại từ liền nhau một viên khác trên cây rắn bò quay quanh tới.

Nói là trên đỉnh đầu tán cây, kỳ thật cách chúng ta khoảng cách rất gần, cơ hồ cũng chính là hai ba mét, rắn lân phiến đều có thể nhìn rõ ràng. Đây là đầu cây mãng, thô nhất địa phương có cỡ thùng nước, tán cây rậm rạp, đại bộ phận thân thể ẩn ở bên trong cũng không biết dài bao nhiêu, để cho ta cảm giác được kinh dị là, rắn lân phiến tại đèn mỏ tia sáng hạ phản xạ hạt kim sắc màu sắc, giống như con rắn này giống như bị lưu qua kim đồng dạng.

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ