【 bình tà 】 « trang B bút ký »46
Khác phái thị giác cùng cùng giới thị giác khác biệt ∠( ᐛ " ∠)_
Bốn mươi sáu
Tức giận bất bình trở lại Hàng Châu về sau, ta qua một đoạn rất cuộc sống yên tĩnh, trong lúc đó ta ý đồ điều tra qua Tam thúc, đáng tiếc không thu hoạch được gì, dứt khoát không nghĩ tới, hẹn mấy người bằng hữu tâm sự.
Trừ cái đó ra thời gian ta một mực tại quấn mẹ ta, để nàng giúp ta tìm Chip, nàng bị ta quấn không thể làm gì, đáp ứng ta chỉ cần có tin tức liền sẽ lập tức liên hệ ta.
Ta biết chuyện này không có khả năng lắm, nhưng không có đồ chơi kia trong lòng ta hoảng, gần nhất luôn cảm thấy trên thân không quá dễ chịu, ta điều tra một chút tư liệu, trên giường bệnh cho rằng không nên quá sớm sử dụng ức chế loại dược vật, cái này sẽ ảnh hưởng nhân thể một chút phát dục.
Đơn giản tới nói, bởi vì gen kỹ thuật phát đạt, con mới sinh khi sinh ra thời điểm liền sẽ xác định thân phận, rất nhiều người gặp qua sớm cho hài tử tiêm vào ức chế tề. Đương nhiên ta xuất sinh lúc ấy cái này kỹ thuật còn không phát đạt, cái này kỹ thuật là tại cuối những năm 80 kỳ mới từng bước thành thục, gia gia nhất thời hưng khởi mang ta đi kiểm tra, về sau phát hiện là O, qua không bao lâu, lão gia tử liền làm cái Chip về đến cho ta tiêm vào.
Ức chế Chip cùng ngoại dụng ức chế khí khác biệt, nó hiệu quả mạnh mẽ hơn nhiều lắm, có thể để cho bề ngoài của ta càng giống một cái BETA, hiện tại nó rơi mất về sau, không thể cường lực áp chế trong cơ thể ta một loại nào đó kích thích tố bài tiết, bọn chúng bắt đầu để cho ta càng giống một cái OMEGA.
Đứng mũi chịu sào chính là bộ mặt của ta hình dáng, nguyên bản coi như cứng rắn cằm sừng không hiểu trở nên mượt mà, mặt của ta còn là của ta mặt, nhưng nhìn chính là không giống nhau lắm, trống rỗng tăng lên vài tia ấu thái, lộ ra có chút khờ.
Sau đó là tâm tình của ta, kích thích tố tại trong cơ thể ta chồng chất, ta trở nên mẫn cảm, dễ giận, còn có một chút đa sầu đa cảm, cũng không thể nói ta trước kia không có những tâm tình này, nhưng là gần nhất bọn chúng bị phóng đại.
Cái khác như là cái gì trở nên béo hơi có chút a, quần jean kẹt tại trên mông xách không đi lên a, đây đều là việc nhỏ, không đáng giá được nhắc tới.
Ta nhéo nhéo trên mặt thịt, có chút không quá chắc chắn cái này không rõ rệt cằm sừng là không phải là bởi vì ta mập tạo thành, gần nhất xác thực nặng không ít, là không động đậy tạo thành, muốn không đi làm cái kiện thân thẻ luyện một chút, tối thiểu nhất trời lạnh còn có thể đi tắm rửa đâu.
"Xxx mẹ nó, hôm nay thật xúi quẩy!" Đang nghĩ ngợi, xa xa có người đang mắng người, ta nghe có chút quen tai, từ trong tiệm đầu thăm dò xem xét, lại là Bàn Tử, hắn gần nhất tìm ta đi ra một chút đồ vật, không nghĩ tới sinh ý tốt như vậy, nhanh như vậy lại tới.
Bàn Tử hôm nay điểm rất lưng, ngồi xe lửa thời điểm miệng tiện, cho người ta thưởng cái tát không nói, mang tới một đôi bình hoa cũng cho nát một con, hoa này bình một đôi cùng một con giá cả chênh lệch già đi, hắn khó tránh khỏi muốn chọc giận buồn bực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký (nguyên tác hướng ABO)
Fanfiction【 bình tà 】 « trang B bút ký »(nguyên tác hướng abo) Đến rồi đến rồi, nguyên tác hướng abo, tiếp nộ hải lặn cát mở đầu. Quy củ cũ, không muốn thúc canh, bài này đổi mới tần suất cách một ngày càng một lần. Bởi vì là giải mã hướng, cho nên không t...